Chờ...

1 bàn thắng, 1 kiến tạo: “Siêu nhân” Ronaldo lập siêu phẩm giúp Al-Nassr thắng dễ Al Khaleej

VOH - Cristiano Ronaldo cho thấy phong độ hủy diệt khi lập siêu phẩm giúp Al-Nassr giành chiến thắng tại giải Saudi Pro League.

Vào đêm qua (4/11), Al-Nassr trên sân nhà đã có cuộc điểm đón các vị khách Al Khaleej trong khuôn khổ vòng 12 Saudi Pro League. 

Theo đó, trước một đối thủ hiện đang nằm ở nửa cuối bảng xếp hạng (vị trí 15). Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 2-0. 

Ronaldo đáp trả antifan bằng siêu phẩm từ khoảng cách 25m - Ảnh: Internet
Ronaldo đáp trả antifan bằng siêu phẩm từ khoảng cách 25m - Ảnh: Internet

Cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu này tiếp tục gọi tên siêu sao Cristiano Ronaldo. Cầu thủ 38 tuổi chơi năng nổ trên hàng công và nhiều lần đe dọa khung thành đối phương. 

Đáng chú ý, ở bàn mở tỷ số trận đấu, CR7 thêm một lần khiến cổ động viên phải ngã ngũ trước pha xử lý đẳng cấp hàng đầu thế giới. 

Cụ thể, cựu sao MU đã tung ra cú dứt điểm từ khoảng cách hơn 25m khiến thủ môn đội khách bất lực cứu thua. 

CR7 đã ghi 12 bàn tại Saudi Pro League - Ảnh: Internet
CR7 đã ghi 12 bàn tại Saudi Pro League - Ảnh: Internet

Không chỉ xuất sắc trong khâu ghi bàn, Cristiano Ronaldo còn có đường kiến tạo thuận lợi giúp Aymeric Laporte có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB. 

Thắng lợi này giúp Al-Nassr tiếp tục bay cao trên BXH Saudi Pro League với 28 điểm sau 12 vòng đấu. Thành tích này chỉ kém đúng duy nhất đội đầu bảng Al-Hilal đúng 4 điểm. 

Về phía Cristiano Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục dẫn đầu danh sách vua phá lưới giải đấu với 12 bàn thắng chỉ sau 10 trận mùa này. Thành tích khủng với ngôi sao sắp bước sang tuổi 39.  

*Video trận đấu giữa Al-Nassr và Al Khaleej: