Chờ...

Tỏa sáng giúp Al-Nassr thắng trận thứ 7 liên tiếp, Ronaldo gia tăng cột mốc khủng

VOH - Cristiano Ronaldo tiếp tục nổ súng giúp Al-Nassr thắng trận thứ 7 liên tiếp tại Saudi Pro League.

Rạng sáng nay (12/11), Al-Nassr đã có chuyến làm khách trên sân của CLB Al Wehda. Dù được đánh giá sẽ nhận không ít khó khăn từ đội chủ nhà nhưng Cristiano Ronaldo và các đồng đội vẫn biết cách tỏa sáng đúng lúc để giành chiến thắng. 

Theo đó, những người lập công cho Al-Nassr gồm siêu phẩm đá phạt hàng rào của Alex Telles, pha đánh đầu miễn chê từ Abdulelah Al-Amri và tình huống Ronaldo chớp lấy cơ hội sau sai lầm từ đội bạn. 

Ronaldo ghi bàn giúp Al-Nassr thắng lợi - Ảnh: Internet
Ronaldo ghi bàn giúp Al-Nassr thắng lợi - Ảnh: Internet

Trong ngày ghi bàn giúp Al-Nassr thắng trận thứ 7 liên tiếp trên mọi mặt trận, CR7 đã gia tăng thành tích ghi bàn đáng nhớ. 

Theo thống kê từ Squawka, với bàn thắng có được rạng sáng nay, cá nhân Cristiano Ronaldo đã cán mốc 350 bàn thắng trên sân khách (nhiều nhất lịch sử). 

CR7 đã ghi 45 bàn thắng trong năm 2023 - Ảnh: Internet
CR7 đã ghi 45 bàn thắng trong năm 2023 - Ảnh: Internet

Ngoài ra, siêu sao người Bồ Đào Nha còn cán mốc 1110 lần tham gia vào các bàn thắng (ghi bàn và kiến tạo) trong sự nghiệp lừng lẫy của mình.

Hiện tại, Cristiano Ronaldo vẫn đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Saudi Pro League với 13 bàn thắng chỉ sau 11 trận chơi cho Al-Nassr. Trong năm 2023, cựu sao MU đã nổ súng tới 45 lần, chỉ xếp sau Erling Haaland (46 bàn) và Harry Kane (47 bàn). 

*Video Ronaldo ghi bàn giúp Al-Nassr thắng trận thứ 7 liên tiếp: