Chờ...

Huyền thoại Paul Scholes: “Bruno Fernandes cần làm nhiều hơn để ngôi sao này tỏa sáng tại MU”

VOH - Huyền thoại MU, Paul Scholes cho rằng Bruno Fernandes nên tìm sự kết nối với ngôi sao này để giúp CLB đi đúng hướng.

Vào đêm qua (11/11), MU trên sân nhà Old Trafford đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Luton Town. Kết quả này giúp “Quỷ đỏ” thành Manchester leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 21 điểm có được sau 12 vòng đấu. 

Dẫu vậy, chứng kiến đội bóng con cưng thi đấu bạc nhược trước một CLB yếu kém hơn về mọi mặt. Không ít cổ động viên MU cảm thấy thất vọng với cách Erik ten Hag đang xây dựng triết lý cho CLB. 

Rasmus Hojlund bỏ lỡ cơ hội ăn bàn - Ảnh: Internet
Rasmus Hojlund bỏ lỡ cơ hội ăn bàn - Ảnh: Internet

Một trong số những cầu thủ gây thất vọng nhất đêm qua chính là Rasmus Hojlund. Tiền đạo người Đan Mạch bỏ lỡ cơ hội ăn bàn rõ rệt trong hiệp 1 và tỏ ra mất hút ở phần lớn thời gian trận đấu. 

Thậm chí, anh còn phải rời sân trong tình trạng gặp phải 1 chấn thương. Trải qua 9 trận tại Ngoại hạng Anh, những gì Rasmus Hojlund làm được chỉ là con số 0 tròn trĩnh. 

Paul Scholes cho rằng Bruno cần giúp Hojlund có thêm cơ hội ghi bàn - Ảnh: Internet
Paul Scholes cho rằng Bruno cần giúp Hojlund có thêm cơ hội ghi bàn - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, huyền thoại MU - Paul Scholes lại có những nhận định trái ngược so với màn thể hiện của Rasmus Hojlund. Cựu sao tuyển Anh cho rằng, cầu thủ 20 tuổi là tương lai của “Quỷ đỏ” và cần nhiều vệ tinh xung quanh hỗ trợ. 

Phát biểu trên tờ Metro, ông cho biết: “Tôi nghĩ Hojlund cần được giúp đỡ. Tôi cho rằng Bruno Fernandes cần phải tìm thấy anh ấy nhiều hơn trên sân”.  

“Tất cả chúng ta đều biết Bruno Fernandes có thể đưa ra những đường chuyền mở ra nhiều cơ hội cho hàng công”. 

“Theo cách nào đó, Bruno Fernandes cần cố gắng hình thành mối quan hệ hợp tác với Hojlund”.