Chờ...

6 lần tranh chấp thắng, 5 pha tắc bóng và 1 key passes: “Kẻ đóng thế” Mason Mount tìm lại chính mình tại MU

VOH - Mason Mount sau khi vào sân thay thế Christian Eriksen đã có màn thể hiện ấn tượng giúp MU giành chiến thắng.

Mason Mount đang chịu sức ép lớn từ phía cổ động viên MU, sau chuỗi phong độ tệ hại vừa qua. Dù được Erik ten Hag trao cho 12 lần ra sân nhưng cựu sao Chelsea chỉ đóng góp đúng 1 kiến tạo. 

Thậm chí, số 7 mới tại nửa đỏ thành Manchester tỏ ra lạc lối trong cách chơi toàn đội và thường xuyên dẫm chân Bruno Fernandes. 

Mason Mount tỏ ra lạc lõng tại MU - Ảnh: Internet
Mason Mount tỏ ra lạc lõng tại MU - Ảnh: Internet

Điều này khiến sao tuyển Anh đánh mất vị trí chính thức vào tay Christian Eriksen. Đêm qua (11/11), MU đã có cuộc tiếp đón Luton Town trên sân nhà Old Trafford và như thường lệ Mason Mount tiếp tục ngồi dự bị. 

Dẫu vậy, cơ hội sớm tìm đến cầu thủ 24 tuổi khi Christian Eriksen gặp chấn thương ngay trong hiệp 1. Với vai trò của một “kẻ đóng thế”, Mason Mount đã có trận đấu xuất sắc khi luôn có mặt ở mọi điểm nóng trên sân. 

Mason Mount có sự trở lại tuyệt vời giúp MU giành chiến thắng - Ảnh: Internet
Mason Mount có sự trở lại tuyệt vời giúp MU giành chiến thắng - Ảnh: Internet

Thống kê từ Sofascore cho biết, ngôi sao sinh năm 1999 thực hiện 6 lần tranh chấp tay đôi thành công, 5 pha tắc bóng chính xác giúp MU mở ra nhiều cơ hội phản công. 

Ngoài ra, chính Mason Mount còn là người mở ra key passes giúp Marcus Rashford có được khoảng trống để căng ngang vào bên trong cho Victor Lindelof mở tỷ số. 

Có thể nói, sau khoảng thời gian dài chơi không tốt. Cựu sao Chelsea đã phần nào tìm lại chính mình bằng màn trình diễn tốt trước Luton Town.