Chờ...

Huyền thoại Kompany bất lực mô tả sức mạnh của Arsenal bằng 1 câu

VOH - Huyền thoại Man City, Vincent Kompany tỏ ra bất lực khi phải đối đấu với Arsenal tại vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Trên sân nhà Emirates, Arsenal đã giành chiến thắng tương đối dễ dàng trước CLB Burnley tại vòng 12 Ngoại hạng Anh. 3 điểm trong ngày cuộc đối đầu này chính thức giúp “Pháo thủ” chiếm lấy vị trí thứ 2 từ tay Tottenham và bằng điểm với Man City.

Dù mang tới nhiều nỗi lo sau khi để đoàn quân Vincent Kompany tìm được bàn gỡ trong hiệp 2. Song, William Saliba và Zinchenko đã tỏa sáng kịp thời giúp Mikel Arteta thở phào nhẹ nhõm. 

Arsenal thắng dễ Burnley - Ảnh: Internet
Arsenal thắng dễ Burnley - Ảnh: Internet

Công bằng mà nói, Arsenal đã có trận đấu gần như kiểm soát được hết mọi thứ trên sân. Thống kê chỉ ra, CLB thành London tung ra đến 16 cú dứt điểm so với 8 bên phía Burnley.

Kiểm soát bóng vượt trội so với đối thủ và bóp nghẹt tuyến giữa đội khách. Điểm trừ duy nhất của Arsenal đến từ tấm thẻ đỏ của Fabio Vieira, cầu thủ người Bồ Đào Nha có tình huống vào bóng nguy hiểm vào chân đối phương. 

Huyền thoại Man City, Vincent Kompany cảm thán với những gì Arteta làm được cho Arsenal - Ảnh: Internet
Huyền thoại Man City, Vincent Kompany cảm thán với những gì Arteta làm được cho Arsenal - Ảnh: Internet

Phát biểu về sức mạnh của Arsenal, HLV Burnley - Vincent Kompany cho biết đội bóng của ông cảm thấy bất lực trước một “Pháo thủ” quá toàn diện. 

“Mikel Arteta xây dựng một Arsenal thật xuất sắc. Chúng tôi không có gì phải hối tiếc cả, Burnley đã chơi với 1 đội tuyệt vời”. 

Với thất bại này, CLB do huyền thoại Man City dẫn dắt tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng khi dậm chân ở vị trí thứ 19. 

Thậm chí, nếu không sớm cải thiện thành tích trên khả năng Vincent Kompany bị đuổi việc là khó tránh khỏi.