Chờ...

Haaland cư xử cao thượng sau hành động "đáng xấu hổ" của đối thủ

VOH - Kết thúc hiệp một trận đấu giữa Man City và Young Boys, Ali Camara đã có hành động khiến Erling Haaland khó xử.

Sau thời điểm Young Boys bị dẫn 0-2 tại Etihad, Ali Camara chủ động tiến đến xin đổi áo với Erling Haaland. Theo phân tích của chuyên gia khẩu hình miệng, ngôi sao người Na Uy dường như đã nói “Anh không thể làm vậy được đâu” với đồng nghiệp.

Tuy nhiên, Erling Haaland vẫn quyết định đổi áo - hành động cho thấy sự cao thượng của tiền đạo sinh năm 2000. Dù vậy, Ali Camara đã vấp phải không ít chỉ trích từ giới truyền thông.

Haaland cư xử cao thượng sau hành động "đáng xấu hổ" của đối thủ 1
Camara chủ động xin đổi áo với Haaland. Ảnh: Internet

Trên sóng TNT Sports, bình luận viên Ally McCoist thẳng thắn gọi hành động của đội trưởng Young Boys là “đáng xấu hổ”. Bởi lẽ, các cầu thủ thường đổi áo sau khi trận đấu kết thúc chứ không phải ở quãng nghỉ giữa hai hiệp.

“Quả thật đây là tin tức mới đối với tôi. Giờ đây tôi cảm thấy hơi ngạc nhiên. Tôi sẽ nói chuyện với Camara dù cách cư xử của cậu ấy chẳng liên quan gì đến màn trình diễn trên sân”, HLV Raphael Wicky của Young Boys chia sẻ.

Tiếp đón Young Boys trên sân nhà, Man City sớm giải quyết đại diện Thụy Sĩ sau 51 phút với 3 bàn thắng. Erling Haaland tỏa sáng khi lập cú đúp và pha lập công còn lại thuộc về Phil Foden.

Trong hiệp hai, Young Boys chơi thiếu người từ phút 53 do Sandro Lauper nhận thẻ đỏ. Dù vậy, Man City quyết định giữ chân để hướng đến trận đại chiến gặp Chelsea vào ngày 12/11.