Chờ...

Tottenham tan hoang hàng thủ, Man City mừng rơn trước thềm đại chiến

VOH - Không chỉ nhận trận thua đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, Tottenham Hotspur đứng trước nguy cơ mất 2 trụ cột ở màn đọ sức với Man City.

Trong trận thua Chelsea 1-4, Tottenham Hotspur chịu tổn thất lớn khi Cristian Romero bị truất quyền thi đấu ngay từ hiệp một. Sau tình huống phạm lỗi nguy hiểm với đồng hương Enzo Fernandez, ngôi sao của Spurs nhận thẻ đỏ từ trọng tài Michael Oliver.

Cristian Romero cũng trực tiếp khiến đội nhà bị thổi phạt đền dẫn đến bàn gỡ hòa 1-1 cho Chelsea. Sang hiệp hai, đến lượt Destiny Udogie bị truất quyền thi đấu. Tuy nhiên, thảm họa vẫn chưa dừng lại với CLB Bắc London.

Tottenham tan hoang hàng thủ, Man City mừng rơn trước thềm đại chiến 1
Romero (số 17) khiến Tottenham thiệt đơn, thiệt kép. Ảnh: Internet

Đối tác ăn ý của Cristian Romero - Micky van de Ven được chẩn đoán dính chấn thương đùi. Điều đó đồng nghĩa với việc, Tottenham Hotspur có nguy cơ mất 3/4 trụ cột ở hàng phòng ngự khi đụng độ Man City vào ngày 3/12.

Mùa giải năm nay, HLV Ange Postecoglou nhanh chóng ổn định bộ tứ vệ của Tottenham Hotspur. Ngoài Cristian Romero, Micky van de Ven và Destiny Udogie, Pedro Porro cũng được đảm bảo suất đá chính bên cánh phải.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Australia không còn nhiều sự lựa chọn chất lượng. Bên cánh trái, Emerson Royal nhiều khả năng sẽ thay thế Destiny Udogie. Trong khi đó, Eric Dier đang khiến người hâm mộ Spurs lo lắng.

Đầu mùa, Eric Dier từng vướng vào tin đồn mâu thuẫn với HLV Ange Postecoglou. Trung vệ người Anh cảm thấy bất mãn khi tân thuyền trưởng Spurs trao băng đội trưởng cho Son Heung-min thay vì mình.