Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: MU mua nhà vô địch thế giới thay Casemiro | Haaland nhận đãi ngộ đặc biệt tại Man City

VOH - MU đang lên kế hoạch thay thế tiền vệ Casemiro. Erling Haaland nhận đãi ngộ đặc biệt từ Man City sau khi bị chấn thương.

MU mua nhà vô địch thế giới thay Casemiro

MU mua nhà vô địch thế giới thay Casemiro - Ảnh: Internet
MU mua nhà vô địch thế giới thay Casemiro - Ảnh: Internet

Theo Sun Sport, với việc tiền vệ Casemiro liên tục dính chấn thương, MU đã tính chuyện chiêu mộ tiền vệ Guido Rodriguez của Real Betis vào tháng 1/2024.

Được biết, nhà vô địch thế giới 2022 sẽ hết hạn hợp đồng với Real Betis vào mùa hè năm sau. 

Harry Kane phải ở khách sạn tại Munich

Theo Sun Sport, tiền đạo Harry Kane đang ở khách sạn Vier Jahreszeiten Kempinski. Kể từ khi gia nhập Bayern Munich, cựu sao Tottenham chưa thể tìm được căn nhà ưng ý. 

Đáng chú ý, Harry Kane sống trong phòng siêu sang tại Vier Jahreszeiten Kempinski với giá 10 nghìn bảng Anh mỗi đêm. SunSport tiết lộ đội trưởng tuyển Anh đã tiêu tốn hơn 1 triệu bảng Anh thuê khách sạn.

Erling Haaland nhận đãi ngộ đặc biệt từ Man City 

Haaland quá to lớn trước chiếc giường bệnh tại Man City - Ảnh: Internet
Haaland quá to lớn trước chiếc giường bệnh tại Man City - Ảnh: Internet

Cựu sao Dortmund đã dính chấn thương và buộc phải điều trị trong thời gian tới. Tiết lộ trên Manchester Evening News, hậu vệ Kyle Walker cho biết CLB phải thửa riêng cho Haaland một chiếc giường bệnh riêng. 

"Man City phải mua về một chiếc giường ngoại cỡ cho Haaland trong phòng điều trị, vì cậu ấy không vừa với những chiếc giường thông thường do qua to lớn". 

Mikel Arteta mâu thuẫn với chính lời nói của bản thân

Sau trận thua trước Newscastle, Mikel Arteta đã chỉ trích trọng tài là sự ô nhục. Tuy nhiên, cách đây không lâu Liverpool cũng từng nhận những quyết định khó hiểu từ VAR khi gặp Tottenham. 

Dẫu vậy, HLV Arsenal lại nói rằng mọi đội bóng phải luôn biết chấp nhận và chuẩn bị trước những sai lầm của các trọng tài. Ngoài ra, ông cũng kêu gọi các đội bóng cần hỗ trợ các trọng tài để trận đấu được diễn ra trọn vẹn nhất.

Jamie Carragher chê tân binh Liverpool 

Phát biểu trên Sky Sports, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng The Kop phải cải thiện điều này nếu muốn đua vô địch với Man City và Arsenal. 

"Alexis Mac Allister không phải tiền vệ trụ đích thực. Cậu ấy giỏi ở khả năng cầm bóng, nhưng về mặt phòng ngự, Allister lại khá chật vật. Cậu ấy thiếu tốc độ để chơi ở vị trí đó. Do vậy, tôi nghĩ Liverpool có thể cải thiện vị trí này”.