Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Erling Haaland báo tin dữ cho Man City | MU mua “sát thủ” 20 triệu bảng

VOH - Erling Haaland báo tin không vui dành cho CLB Man City. MU sẵn sàng chiêu mộ chân sút trị giá 20 triệu bảng Anh vào phiên chợ mùa đông tới đây.

Erling Haaland báo tin dữ cho Man City

Erling Haaland báo tin dữ cho Man City - Ảnh: Internet
Erling Haaland báo tin dữ cho Man City - Ảnh: Internet

HLV Pep Guardiola xác nhận tuyển thủ Na Uy bị chấn thương ở mắt cá trong trận thắng Bournemouth. Vì thế, Erling Haaland phải rời sân đầu hiệp 2.

Sao Man City chưa rõ mức độ chấn thương ra sao. Trong trường hợp xấu nhất, tiền đạo sinh năm 2000 có thể bỏ lỡ trận đấu với Young Boys tại Cúp C1. 

Thông số tệ hại của Kai Havertz tại Ngoại hạng Anh

Theo WhoScored, Kai Havertz đã bị phạt 4 thẻ vàng ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhiều hơn số lần sút trúng đích của anh (1).

Chưa dừng lại ở đó, kể từ khi gia nhập Arsenal với mức phí 65 triệu bảng Anh. Cựu sao Chelsea mới chỉ đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 17 trận trên mọi đấu trường. 

MU mua “sát thủ” 20 triệu bảng 

 MU đang muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Brazil, Gabriel Barbosa - Ảnh: Internet
 MU đang muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Brazil, Gabriel Barbosa - Ảnh: Internet

Theo Sky Sports, MU đang muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Brazil - Gabriel Barbosa. 

Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" sẵn sàng để Antony ra đi theo chiều hướng ngược lại với dạng cho mượn. 

HLV Pochettino tự tin giúp Chelsea trở lại vị thế như xưa

Trước trận quyết chiến với Tottenham, Pochettino tự tin có thể giúp Chelsea lấy lại vị thế như xưa, bất chấp phong độ hiện tại của The Blues đang không tốt. 

"Lịch sử của Chelsea gắn liền với những danh hiệu lớn. Trong khoảng 15 năm qua, Chelsea giành được rất nhiều vinh quang. Nhưng giờ đây, chúng tôi đang xây dựng để hướng tới tương lai".

Mọi chuyện tất nhiên sẽ cần thời gian. Không có gì phải nghi ngờ cả, trong tương lai, Chelsea sẽ sớm trở lại với vị thế của mình như trước đây".

Real Madrid phủ nhận tin đồn tiếp cận Kylian Mbappe

Trên trang chủ vào hôm qua, Real Madrid ra thông báo bác bỏ thông tin cho rằng họ đang đàm phán với ngôi sao Kylian Mbappe. 

Cầu thủ người Pháp từng được đồn thổi cập bến CLB Hoàng gia Tây Ban Nha nhiều lần nhưng không một lần nào câu chuyện này trở thành sự thật.