Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: HLV Arteta nói về "thói xấu" của Newcastle | Varane chỉ ra người thay thế Ten Hag

VOH - Tin bóng đá tối ngày 4/11 bao gồm những nội dung chính liên quan đến MU, Arsenal, tiền đạo Ivan Toney và việc Sandro Tonali tiếp tục bị điều tra.

Varane chỉ ra người thay thế Ten Hag

Tương lai của Erik ten Hag đang bị đặt dấu hỏi sau hai trận thua cay đắng của MU trước Man City và Newcastle. Trung vệ Raphael Varane "đổ thêm dầu vào lửa" khi trả lời phỏng vấn trên tờ The Times và bày tỏ sự kính phục với HLV Zinedine Zidane.

Varane và HLV Ten Hag trong một trận đấu của MU. Ảnh: Internet
Varane và HLV Ten Hag trong một trận đấu của MU. Ảnh: Internet

Varane cho biết: "Đối với thế hệ của tôi, nếu bạn hỏi 'hãy kể cho tôi nghe về một cầu thủ bóng đá' thì đó chính là Zizou. Ông ấy là cầu thủ nổi tiếng và được kính trọng nhất". Trung vệ này cho biết khi được Zidane liên hệ để chiêu mộ đến Real Madrid, anh đã sốc và muốn nhận lời ngay lập tức.

Tonali đứng trước nguy cơ nhận thêm án phạt

Tiền vệ Sandro Tonali cách đây không lâu đã bị LĐBĐ Italia (FIGC) phạt vì hành vi tham gia cá độ khi còn chơi bóng tại AC Milan. Hình phạt có thời hạn 18 tháng nhưng FIGC đã trừ bớt 8 tháng thời gian cầu thủ này điều trị chứng nghiện cờ bạc. Như vậy Tonali bị cấm 10 tháng.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây tờ Mail Sport cho biết LĐBĐ Anh (FA) đã mở cuộc điều tra xem liệu cầu thủ này có tham gia cá độ khi đầu quân cho Newcastle hay không. Tonali tỏ ra rất hợp tác, nhưng nếu anh "dính chàm", án phạt cấm thi đấu sẽ tăng lên.

Arteta nói về việc Newcastle chơi câu giờ

Arsenal sẽ đến làm khách trên sân St James' Park của Newcastle tại vòng 11 Ngoại hạng Anh. Trong buổi họp báo trước trận, khi được hỏi về các chiến thuật câu giờ của Newcastle, HLV Mikel Arteta của Arsenal cho biết ông đã quen với điều này.

HLV Arteta bình thản trước việc Newcastle câu giờ. Ảnh: Internet
HLV Arteta bình thản trước việc Newcastle câu giờ. Ảnh: Internet

Arteta đáp: "Chúng tôi đã quá quen với những lối chơi kiểu này. Đội nào cũng cố gắng sử dụng chiến thuật để kiểm soát trận đấu một cách phù hợp nhất. Đó không phải là điều gì đó quá lạ lẫm. Quan trọng nhất là chúng tôi phải nỗ lực hết sức mình".

Ivan Toney muốn rời Brentford

Nguồn tin từ 90min cho biết tiền đạo Ivan Toney đang bày tỏ nguyện vọng muốn được ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Toney đang được Brentford định giá 100 triệu bảng và một số đội bóng lớn quan tâm như Chelsea, Arsenal.

Cầu thủ này còn hợp đồng chưa đến 2 năm với "Bầy ong" và anh sẽ cố gắng thuyết phục chủ sở hữu Brentford đồng ý kích hoạt một phi vụ chuyển nhượng. 

Áo đấu của Jude Bellingham bán chạy nhất châu Âu

Theo tờ Mirror, tầm ảnh hưởng của sao trẻ Jude Bellingham đang lan tỏa trên bình diện châu Âu. Cụ thể, trong tháng 10 vừa qua áo đấu của anh đang được bán ra với số lượng nhiều nhất lục địa già.

Trong top 10 cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất, sức hút của Bellingham vượt qua cả Erling Haaland (xếp thứ hai) và Kylian Mbappe (đứng thứ ba).