Chờ...

Đội hình dự kiến Arsenal vs Newcastle: Ramsdale nhường chỗ cho Raya | Chờ Saka chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi

VOH - Dù không có được lực lượng mạnh nhất hành quân đến sân Newcastle nhưng Arsenal vẫn còn đó một Bukayo Saka đầy khỏe mạnh sau chấn thương.

Tình hình lực lượng Newcastle

Sau chuỗi trận không tốt trước Dortmund và Wolves. “Chích chòe” đã kịp lấy lại phong độ hoàn hảo trước cuộc đụng độ với Arsenal tại vòng 11 Ngoại hạng Anh. 
Theo đó, đoàn quân của HLV Eddie Howe đã đè bẹp MU ngay trên sân vận động Old Trafford với cách biệt 3 -0 và giành quyền chơi tại Tứ kết Carabao Cup. 

Newcastle vừa hạ đo ván MU - Ảnh: Internet
Newcastle vừa hạ đo ván MU - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, Newcastle vẫn bị đánh giá thấp hơn so với Arsenal. Bởi lẽ, đội chủ nhà sẽ vắng nhiều trụ cột như Dan Burn, Javier Manquillo, Alexander Isak, Sven Botman, Elliot Anderson, Jacob Murphy và Harvey Barnes do chấn thương.

Ngoài ra, họ cũng thắng đúng 1 lần trước “Pháo thủ” trong 5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội. 

Tình hình lực lượng Arsenal

Trái ngược đội chủ nhà, thầy trò Mikel Arteta vừa có trận thua trước West Ham tại Carabao Cup. Đáng chú ý, những ngôi sao được kỳ vọng tỏa sáng như Aaron Ramsdale hay Kai Havertz đều trình diễn bộ mặt thất vọng. 

Saka có chuỗi 6 trận tịt ngòi trong màu áo Arsenal - Ảnh: Internet
Saka có chuỗi 6 trận tịt ngòi trong màu áo Arsenal - Ảnh: Internet

Do đó, nhiều khả năng đội hình Arsenal sẽ không có gì thay đổi đáng kể so với trong trận thắng Sheffield United tại vòng 10. 

Với Arsenal, HLV Arteta vắng Thomas Partey, Gabriel Jesus và mới nhất là Emile Smith-Rowe do chấn thương. Tuy nhiên, các trụ cột được cho nghỉ hồi giữa tuần như Martin Odegaard, Bukayo Saka, Gabriel Martinelli, Declan Rice và William Saliba sẽ trở lại.

Đây cũng là cơ hội để Bukayo Saka tìm kiếm cảm giác ghi bàn sau chuỗi 6 trận tịt ngòi gần đây trên mọi đấu trường. 

*Chi tiết đội hình dự kiến Arsenal vs Newcastle:

Đội hình dự kiến Arsenal vs Newcastle: Ramsdale nhường chỗ cho Raya | Chờ Saka chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi 3