Chờ...

Paul Merson chỉ ra lý do khiến Kai Havertz chơi tệ tại Arsenal: “Tôi cảm thấy tiếc cho cậu ấy”

VOH - Huyền thoại Arsenal, Paul Merson chỉ ra lý do khiến tân binh Kai Havertz chưa thể tỏa sáng như kỳ vọng tại CLB mới.

Arsenal đang có mùa giải ấn tượng cho tới thời điểm hiện tại. Trải qua 10 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, “Pháo thủ” vẫn giữ vững thành tích bất bại và kém đội dẫn đầu Tottenham đúng 2 điểm. 

Những bản hợp đồng tại mùa hè đang dần chứng minh được giá trị của mình tại CLB. Đơn cử như trường hợp của Declan Rice, cầu thủ người Anh trở thành mắt xích quan trọng tuyến giữa Arsenal và gần như không thể bị thay thế. 

Kai Havertz không thể hiện được gì nhiều trong trận thua West Ham - Ảnh: Internet
Kai Havertz không thể hiện được gì nhiều trong trận thua West Ham - Ảnh: Internet

Trái ngược với Declan Rice, ngôi sao được “Pháo thủ” mang về với mức giá 65 triệu bảng Anh - Kai Havertz lại đang trình diễn bộ mặt thất vọng. 

Sau 15 trận chơi cho “Pháo thủ”, cầu thủ 24 tuổi chỉ đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Thành tích rõ ràng không tương xứng với mức phí CLB đã bỏ ra chiêu mộ anh từ Chelsea. 

Đứng trước sự hoài nghi về mức độ thành công của Kai Havertz tại Arsenal. HLV Mikel Arteta từng nhiều lần bảo vệ cậu học trò và yêu cầu CĐV nên kiên nhẫn với cựu sao Bayer Leverkusen. 

Cầu thủ 24 tuổi đang phải thay đổi vị trí liên tục trong 2 mùa giải gần đây - Ảnh: Internet
Cầu thủ 24 tuổi đang phải thay đổi vị trí liên tục trong 2 mùa giải gần đây - Ảnh: Internet

Mới đây nhất, huyền thoại Arsenal - Paul Merson cũng có đôi lời nhận xét tích cực về sao tuyển Đức và cảm thấy anh sẽ sớm tỏa sáng tại CLB. 

Phát biểu trên tờ Metro, ông cho biết: “Tôi cảm thấy tiếc cho tài năng của Kai Havertz. Cậu ấy đang phải liên tục thay đổi vị trí thi đấu tại Arsenal”. 

“Điều này ảnh hưởng lớn đến tâm lý Kai Havertz bởi cậu ta đang không đạt phong độ cao như CĐV kỳ vọng”.