Chờ...

Jeremy Doku đã gây ra rắc rối lớn cho một cầu thủ Man City

VOH - Chuyên gia tin rằng phong độ ấn tượng của Jeremy Doku sẽ làm ảnh hưởng đến vị trí của một ngôi sao Man City tại Etihad.

Gia nhập Man City với hy vọng thay thế Riyad Mahrez, tuy nhiên Jeremy Doku tỏ ra linh hoạt dưới thời HLV Pep Guardiola. Thậm chí, cầu thủ người Bỉ dần thay thế Jack Grealish khi tuyển thủ Anh có dấu hiệu sa sút vì chấn thương.

Sau 8 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo Rennes ghi được 2 bàn thắng và có đến 5 đường kiến tạo cho đội chủ sân Etihad. Theo cựu huấn luyện viên Alan Pardew, Jeremy Doku sẽ trở thành mối đe dọa cho Jack Grealish nếu duy trì phong độ như hiện tại.

Jeremy Doku đã gây ra rắc rối lớn cho một cầu thủ Man City 1
Doku thích nghi nhanh chóng với Man City. Ảnh: Internet

“Thật đặc biệt khi bạn có Doku trong đội hình vào lúc này đúng không? Tại Man City, bạn có những mẫu cầu thủ chạy cánh mang phong cách đường phố như Grealish hay Foden. Đó là lý do bạn cần một người năng động ở hai cánh”, Alan Pardew chia sẻ trên talkSPORT.

“Tôi nghĩ Grealish đang gặp rắc rối lớn. Doku luôn thể hiện tốt trong mỗi trận đấu mình tham dự”, cựu thuyền trưởng Crystal Palace chia sẻ sau trận Man City thắng Bournemouth 6-1.

So với Jack Grealish, Jeremy Doku được đánh giá nhỉnh hơn ở khoản cơ động và tạo đột biến. Tiền đạo 21 tuổi có xu hướng đi bóng sâu xuống đáy biên để khiến đối phương bất ngờ.

Theo thống kê của ban tổ chức Ngoại hạng Anh, Jeremy Doku nỗ lực thực hiện 20 quả tạt kể từ đầu mùa. Ngoài ra, cựu cầu thủ Rennes còn có 10 pha rê bóng qua người với tỷ lệ chính xác 90%.