Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Sancho bị đồng đội ở MU ghẻ lạnh | Chelsea phớt lờ cơ hội mua Bellingham

VOH - Jadon Sancho không còn tương lai tại MU, Chelsea từng từ chối cơ hội mua Jude Bellingham là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 7/11.

Jadon Sancho bị ghẻ lạnh tại MU

Nguồn tin từ The Sun cho biết, Jadon Sancho đã bị trục xuất khỏi nhóm WhatsApp trò chuyện của các cầu thủ MU. Đây là động thái bất lợi tiếp theo sau khi ngôi sao người Anh bị cấm tiếp xúc với các thành viên lẫn cơ sở vật chất đội một.

Tin bóng đá mới nhất: Sancho bị đồng đội ở MU ghẻ lạnh | Chelsea phớt lờ cơ hội mua Bellingham 1
Sancho hết cửa ở lại sân Old Trafford. Ảnh: Internet

Man City chiêu mộ tuyển thủ U21 Pháp

Các báo cáo từ Fichajes tiết lộ, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Quentin Merlin từ Nantes - người được định giá 10 triệu Euro. Mùa giải năm nay, hậu vệ sinh năm 2002 ra sân 11 lần tại Ligue 1. Anh cũng là thành viên của tuyển U21 Pháp.

Robert Lewandowski trên đường rời Barca

Trang tin TUDN chia sẻ, Robert Lewandowski đang được nhiều đội bóng tại MLS liên hệ cho mùa giải 2024. Cầu thủ người Ba Lan có khả năng tái ngộ hàng loạt ngôi sao từng chơi cho Barca như Lionel Messi, Sergio Busquets hay Jordi Alba.

Chelsea từ chối cơ hội mua Jude Bellingham

Chia sẻ trên kênh YouTube cá nhân của đồng đội cũ John Obi Mikel, Frank Lampard tiết lộ Chelsea phớt lờ cơ hội chiêu mộ Jude Bellingham khi cầu thủ này còn chơi cho Birmingham City. Cả Man City lẫn MU cũng quan tâm tiền vệ 20 tuổi nhưng anh đã lựa chọn Real Madrid. 

Tin bóng đá mới nhất: Sancho bị đồng đội ở MU ghẻ lạnh | Chelsea phớt lờ cơ hội mua Bellingham 2
Bellingham từng được nhiều CLB Anh theo sát. Ảnh: Internet

Sao trẻ Real Madrid được thưởng lớn

Trên trang chủ, Brazil chính thức thông báo đội hình tập trung cho loạt trận FIFA Days tháng 11/2023. Giữa bối cảnh Neymar dính chấn thương, Endrick sẽ có cơ hội lần đầu khoác áo Selecao.