Chờ...

Ten Hag chưa đem cầu thủ MU nào ra làm "vật tế", sẵn sàng dậy lúc 3 giờ sáng để bàn chiến thuật

VOH - Dù chia tay MU vì không được trọng dụng, tuy nhiên Marcel Sabitzer vẫn dành sự ngưỡng mộ lớn cho HLV Erik ten Hag.

Marcel Sabitzer khoác áo MU theo dạng cho mượn ở giữa mùa giải 2022/23, thời điểm Christian Eriksen dính chấn thương. Tiền vệ người Áo mới đây đã có những tiết lộ về con người thật của HLV Erik ten Hag.

Trái với những ác cảm về tính nghiêm khắc và lùm xùm trong phòng thay đồ MU, chiến lược gia người Hà Lan được ca ngợi hết lời. Thậm chí, Marcel Sabitzer thừa nhận cựu thuyền trưởng Ajax Amsterdam luôn sẵn sàng hy sinh vì các cầu thủ.

Ten Hag chưa đem cầu thủ MU nào ra làm "vật tế", sẵn sàng dậy lúc 3 giờ sáng để bàn chiến thuật 1
Sabitzer ca ngợi Ten Hag hết lời. Ảnh: Internet

“Bạn có thể đánh thức ông ấy vào lúc 3 giờ sáng. Ten Hag sẽ nói cho bạn nghe toàn bộ kế hoạch về trận đấu, một người bị ám ảnh bởi các chi tiết. Ông ấy cũng rất thẳng thắn, sẵn sàng chỉ ra lỗi sai và chỉ dạy bạn nên làm gì để tốt hơn”, Marcel Sabitzer mở lời.

“Ten Hag chưa từng đem ai ra làm vật tế thần. Thay vào đó, ông ấy luôn động viên bạn ở mỗi trận đấu. Tôi đã học được rất nhiều trong khoảng thời gian chơi cho MU, Ten Hag là một huấn luyện viên giỏi”, The Athletic dẫn lời tuyển thủ Áo.

Mùa trước, HLV Erik ten Hag thải loại Cristiano Ronaldo vì thói vô kỷ luật. Siêu sao người Bồ Đào Nha quyết định phản pháo và bị MU thanh lý hợp đồng trước thềm World Cup 2022.

Đến mùa giải năm nay, chiến lược gia người Hà Lan tố Jadon Sancho thể hiện chưa đủ tốt trên sân tập. Tiền đạo người Anh cũng bị cấm tiếp xúc với đội một MU và có nguy cơ phải ra đi ngay trong tháng Giêng 2024.