Chờ...

"Nhà thơ" đội lốt công nhân: Chelsea đã tìm thấy hiện tượng thú vị nhất mùa này

VOH - Bị hoài nghi trước khi mùa giải khởi tranh, tuy nhiên Conor Gallagher đang trở thành nhân tố sáng giá bậc nhất hàng tiền vệ Chelsea.

HLV Mauricio Pochettino thường sử dụng Conor Gallagher như một số 10. Anh được xem như cái tên thay thế cho Carney Chukwuemeka dính chấn thương. Đến nay, tiền vệ trưởng thành từ lò Cobham ra sân 14 trận tính trên mọi đấu trường.

Theo số liệu của WhoScored, Conor Gallagher đã tạo ra 17 cơ hội ngon ăn - nhiều hơn bất kỳ cầu thủ Chelsea nào khác ở mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 2000 còn dẫn đầu danh sách kiến tạo của đội chủ sân Stamford Bridge (3 lần).

"Nhà thơ" đội lốt công nhân: Chelsea đã tìm thấy hiện tượng thú vị nhất mùa này 1
Gallagher đang tỏa sáng rực rỡ tại Chelsea. Ảnh: Internet

Người hâm mộ The Blues kỳ vọng, bản hợp đồng Moises Caicedo sẽ góp phần giải phóng Enzo Fernandez. Khi ấy, nhà vô địch World Cup 2022 có thể thoải mái tung hoành và tạo ra nhiều đột biến trên sân.

Tuy nhiên, Conor Gallagher đang nổi lên như hiện tượng thú vị bậc nhất đội hình Chelsea. Cầu thủ 23 tuổi có thể trở thành phương án số một của HLV Mauricio Pochettino, ngay cả khi Carney Chukwuemeka hay Christopher Nkunku tái xuất.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Conor Gallagher được West Ham United dành sự quan tâm đặc biệt. Thương vụ đã đổ vỡ vào phút chót do The Hammers và Chelsea không tìm được tiếng nói chung.

Với Conor Gallagher trong đội hình, CLB Tây London có thêm nhiều sự lựa chọn chất lượng. Tuyển thủ Anh cũng dần làm CĐV quên đi Mason Mount, ngôi sao đã chuyển sang khoác áo MU.