Chờ...

Thống kê cho thấy Man City đang khiến Chelsea phải trả giá sau trận thua tại Chung kết C1

VOH - Kể từ trận thua Chelsea tại Chung kết C1, Man City đang khiến CLB thành London phải nhận nhiều kết cục không mấy tốt đẹp mỗi khi đối đầu.

Cách đây 2 năm, một Man City hùng mạnh dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola đã để thua Chelsea tại trận Chung kết Cúp C1. Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất khiến The Citizens bỏ lỡ chức vô địch chính là Kai Havertz. 

Dẫu vậy, kể từ ngày hôm đó cán cân đẳng cấp giữa đôi bên đã có sự thay đổi đáng kể. Chelsea thì trải qua nhiều đời HLV và không còn đủ sức để thi đấu sòng phẳng trước Man City. 

Kai Havertz khiến Man City nhận trái đắng - Ảnh: Internet
Kai Havertz khiến Man City nhận trái đắng - Ảnh: Internet

Thống kê từ Squawka cho biết kể từ trận thua tại Cúp C1, nửa xanh thành Manchester đã khiến Chelsea phải nhận trả giá đến 6 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường. Đoàn quân của Pep Guardiola ghi đến 10 bàn thắng và 0 nhận 1 bàn thua nào. 

Thậm chí, dù phải thi đấu với đội hình phụ trên sân nhà Etihad mùa giải trước. Chelsea cũng không thể đánh bại Man City và nhận lấy kết quả sốc 0-4. 

Man City đã không thất bại trước Chelsea kể từ trận Chung kết Cúp C1 - Ảnh: Internet
Man City đã không thất bại trước Chelsea kể từ trận Chung kết Cúp C1 - Ảnh: Internet

Cuối tuần này (12/11), Man City sẽ có chuyến hành quân đến sân của Chelsea trong khuôn khổ vòng 12 Ngoại hạng Anh. 

Đội chủ nhà dù có lợi thế sân nhà lẫn vừa giành chiến thắng trước Tottenham. Song, chừng đó vẫn chưa đủ để giới chuyên môn đánh giá The Blues cao hơn Man City.