Chờ...

Tiết lộ: Cole Palmer chỉ là phương án C, Chelsea tiếp cận vì mua hụt 2 ngôi sao

VOH - Trước khi ký hợp đồng với Cole Palmer, Chelsea đã thất bại trong thương vụ chiêu mộ hai ngôi sao chạy cánh tiềm năng.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Chelsea chi 47 triệu Euro để ký hợp đồng với Cole Palmer từ Man City. Giữa bối cảnh Christopher Nkunku và Armando Broja dính chấn thương, đội chủ sân Stamford Bridge cần thêm phương án chia lửa với Nicolas Jackson.

Tuy nhiên, không nhiều người hâm mộ biết được Cole Palmer chỉ được xem như phương án C của The Blues. Nguồn tin từ Standard tiết lộ, CLB Tây London nhắm Jeremy Doku trước khi tiền đạo này cập bến sân Etihad.

Tiết lộ: Cole Palmer chỉ là phương án C, Chelsea tiếp cận vì mua hụt 2 ngôi sao 1
Cole Palmer thích nghi nhanh chóng với Chelsea. Ảnh: Internet

Mặt khác, Chelsea cũng thất bại trong thương vụ chiêu mộ Michael Olise của Crystal Palace. Liên tiếp hụt 2 ngôi sao, đội chủ sân Stamford Bridge chuyển hướng sang Cole Palmer và đã thuyết phục thành công Man City.

Gia nhập Chelsea, Cole Palmer lập tức thể hiện đẳng cấp khi được HLV Mauricio Pochettino tin tưởng. Sau 9 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, người cũ của The Citizens ghi 3 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo.

Ban huấn luyện Chelsea đánh giá cao tố chất kỹ thuật lẫn sự đa năng của Cole Palmer. Ngoài vai trò chạy cánh phải và hộ công, anh từng được HLV Mauricio Pochettino bố trí đá tiền đạo ảo.

Theo chiến lược gia người Argentina, Cole Palmer có phong cách chơi bóng giống như Angel Di Maria. Không phải Conor Gallagher hay Enzo Fernandez, tuyển thủ U21 Anh mới là nhân tố gồng gánh hàng công The Blues tính đến thời điểm này.