Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Huyền thoại MU muốn Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh | Sao Man City phản bác Diego Simeone

VOH - Huyền thoại MU, Gary Neville bất ngờ muốn Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh. Sao Man City phản bác Diego Simeone.

Huyền thoại MU muốn Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh

Huyền thoại MU muốn Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
Huyền thoại MU muốn Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Theo Sky Sports, cựu sao MU tin rằng Arsenal có thể giành chức vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24. Gary Neville khẳng định chiến thắng trước Man City đã mở ra niềm tin cho CĐV "Pháo thủ" về một cuộc lật đổ ngay trong mùa giải năm nay. 

Al-Hilal mua sao MU thay Neymar Jr

Theo tờ Caught Offside, Saudi Pro League có thể là sự lựa chọn khả dĩ cho Jadon Sancho trong bối cảnh bị thất sủng tại MU. 

Được biết, CLB  Al-Hilal đã bày tỏ sự quan tâm với cựu cầu thủ Dortmund. Gã khổng lồ của Saudi Pro League đang ưu tiên tìm người thay thế Neymar, người phải nghỉ thi đấu 10 tháng vì dính chấn thương nghiêm trọng.

Sao Man City phản bác Diego Simeone

Sao Man City phản bác Diego Simeone - Ảnh: Internet
Sao Man City phản bác Diego Simeone - Ảnh: Internet

HLV người Argentina trong một đoạn phỏng vấn trên El Larguero đã cho rằng Ngoại hạng Anh chỉ là giải đấu mang tính chất giải trí khi các bàn thắng đến quá nhiều và không đặt nặng chuyên môn. 

Nhận định của HLV Diego Simeone ngay lập tức bị tiền vệ Man City, Rodri phản bác. Theo mgppo sao người Tây Ban Nha, không phải mọi đội bóng tại Ngoại hạng Anh đều thi đấu theo cách này bởi hầu như tất cả luôn đá phòng ngự mỗi khi chạm trán Man City.

Real Madrid rút lui vì Mbappe đòi yêu sách lố bịch

Nguồn tin từ tờ AS tiết lộ, Real Madrid đã chấm dứt sự quan tâm tới Kylian Mbappe vì những yêu sách lố bịch của tiền đạo 24 tuổi.

Cụ thể, ngôi sao đang thuộc biên chế CLB PSG đòi mức lương 31 triệu bảng Anh/mùa sau thuế. "Con cưng" nước Pháp còn yêu cầu tiền lót tay 87 triệu bảng Anh, như một cách để anh gia nhập Bernabeu theo dạng tự do.

Newcastle tiếp tục gặp vận đen

Sau trường hợp Sandro Tonali bị treo giò, Newcastle tiếp tục đón nhận tin không vui khi tiền đạo chủ lực Wilson dính chấn thương trong trận gặp Dortmund vào tuần trước.

Cầu thủ người Anh sau khi được đội ngũ y tế Newcastle kiểm tra kĩ lưỡng, chẩn đoán gặp vấn đề gân khoeo và sẽ ngồi ngoài cho tới hết tháng 12/2023.