Chờ...

Điểm tin bóng đá 16/11: MU bị đội Championship cầm hòa | Chelsea hoãn kế hoạch dời sân Stamford Bridge

VOH - MU bị đội bóng Championship cầm hòa trong trận giao hữu, Chelsea chưa có ý định dời sân Stamford Bridge là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 16/11.

MU hòa Hull City trong trận giao hữu

Theo Telegraph, MU để Hull City cầm hòa trong trận giao hữu kín diễn ra vào tối 15/11. Ở màn đọ sức này, cả Antony lẫn Donny van de Beek đều ra sân. Tuy nhiên, thầy trò Erik ten Hag vẫn không thể đánh bại đại diện của Championship.

Điểm tin bóng đá 16/11: MU bị đội Championship cầm hòa | Chelsea hoãn kế hoạch dời sân Stamford Bridge 1
Van de Beek chỉ đá chính trong các trận giao hữu của MU. Ảnh: Internet

Pep Guardiola truyền cảm hứng cho tuyển Croatia

Kể từ khi gia nhập Man City, Josko Gvardiol được HLV Pep Guardiola sử dụng ở vai trò hậu vệ trái thay vì trung vệ. Nguồn tin từ Sport Witness tiết lộ, quyết định táo bạo của thuyền trưởng Man City đã truyền cảm hứng cho đồng nghiệp Zlatko Dalic. 

Trong các trận đấu sắp tới của Croatia, Josko Gvardiol sẽ đá hậu vệ trái như một phương án thử nghiệm.

Neymar bị kiện ở quê nhà Brazil

Tờ L’Equipe cho biết, một bà mẹ 4 con tại Brazil vừa đâm đơn kiện Neymar vì làm việc mà không được trả lương. Các báo cáo cho biết, người này đã làm không công trong suốt 2 năm. Tổng số tiền Neymar nợ ở vụ việc này lên đến 368 nghìn Euro.

Chelsea hoãn kế hoạch dời sân Stamford Bridge

The Athletic đưa tin, chủ tịch Todd Boehly cam kết sẽ cải tổ sân Stamford Bridge thay vì di dời “thánh địa” của Chelsea sang một địa điểm khác. Trước đó, doanh nhân người Mỹ được xác nhận đã mua lại khu đất rộng 1,2 mẫu Anh của Sir Oswald Stoll Mansions.

Điểm tin bóng đá 16/11: MU bị đội Championship cầm hòa | Chelsea hoãn kế hoạch dời sân Stamford Bridge 2
Chelsea chuẩn bị nâng cấp sân Stamford Bridge. Ảnh: Internet

Real Madrid xanh mặt vì Eduardo Camavinga

Theo AS, Eduardo Camavinga rời đại bản doanh của tuyển Pháp vì chấn thương đầu gối. Vết đau bắt nguồn từ pha va chạm với một đồng đội trong buổi tập, qua đó khiến ngôi sao của Real Madrid nằm lăn lộn trên sân.