Chờ...

Huyền thoại Petit: "Arsenal phải mua 2 ngôi sao Bayern Munich nếu muốn vô địch!"

VOH - Huyền thoại Arsenal Emmanuel Petit thúc giục Pháo thủ ký hợp đồng với Kimmich và Goretzka để giải cơn khát vô địch Ngoại hạng Anh.

Sau khi để mất chức vô địch đáng tiếc ở mùa trước, HLV Mikel Arteta đã có những sự bổ sung chất lượng như Declan Rice, Kai Havertz và David Raya vào đội hình của mình trong mùa hè vừa qua.

Những sự bổ sung này cho thấy hiệu quả khi giúp Arsenal duy trì phong độ ấn tượng và chỉ kém đội đẩu bảng Man City đúng một điểm.

Mặc dù vậy, huyền thoại Emmanuel Petit tin rằng đội hình Arsenal vẫn nên bổ sung hai cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn nếu muốn kết thúc 20 năm chờ đợi cho chức vô địch.

Huyền thoại Emmanuel Petit khuyên:
Theo huyền thoại Petit, Kimmich và Goretkza sẽ là hai cái tên sáng giá giúp Arsenal giải cơn khát vô địch Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

"Tôi biết CLB muốn mua những cầu thủ trẻ vẫn còn tiềm năng nhưng họ cũng cần những cầu thủ biết cách giành chiến thắng và có kinh nghiệm trong các trận đấu lớn. Joshua Kimmich và Leon Goretzka là hai cầu thủ chính mà tôi sẽ nhắm đến nếu tôi nằm trong BHL đội bóng", cựu tuyển thủ Pháp nhận định.

Theo Petit, cả Kimmich và Goretkza có thể bị cám dỗ bởi thử thách mới ở Ngoại hạng Anh: "Họ đều là những cầu thủ đáng kinh ngạc với kinh nghiệm dày dặn. Cả hai đều đã ở Bayern được một thời gian và có thể sẽ muốn một thử thách mới. Goretzka đã chơi ở đẳng cấp cao trong một thời gian dài và vẫn chỉ mới 28 tuổi. Trong khi đó, tôi nghĩ Kimmich sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho Arsenal, ngay cả mức giá có thể hơi đắt".

Tương lai của Kimmich tại Bayern là chủ đề của một số đồn đoán vào mùa hè vừa qua. Nhiều nguồn tin cho biết Man City đã nhắm cầu thủ 28 tuổi này để thay thế Ilkay Gundogan. Trong khi đó, Goretzka được cho là đã lọt vào tầm ngắm của MU.