Chờ...

Top qua người tại Cúp C1: Tiền vệ Arsenal dẫn đầu | MU cũng có một cái tên

VOH - Tính tới lượt trận thứ 4 của vòng bảng C1, các cầu thủ có số lần qua người tốt nhất lại không phải là các cầu thủ của những đội bóng đã vượt qua vòng bảng như Real Madrid hay Bayern Munich.

Thật bất ngờ khi Top 10 cầu thủ có số lần qua người tốt nhất sau lượt trận thứ 4 của vòng bảng Cup C1. 

Bộ đôi cánh của Arsenal là Martinelli và Saka đứng lần lượt ở vị trí Top 1 và Top 2 với lần lượt là 14 lần và 11 lần lượt qua người thành công. Điều đáng nói ở đây đó là các CLB đã lọt vào vòng trong lại không có cầu thủ nào.

Top qua người tại C1: Sốc với cầu thủ MU và Arsenal.

Cặp đôi cánh của Arsenal có số lần qua người tốt nhất tại C1 (Ảnh: Internet)

Arsenal sau chiến thắng Sevilla ở lượt trận thứ 4 với tỷ số 2-0 trên sân nhà, giường như đã chắc chắn bước vào vòng tiếp theo ở Cup C1 khi chỉ cần tối thiểu 1 điểm là vào vòng trong. Một phần trong các chiến thắng của Arsenal góp công nhiều nhất chính là bộ đôi tấn công trẻ Saka và Martinelli. 

Top các cầu thủ có lượt qua người tốt nhất ở C1

Top các cầu thủ qua người tốt nhất tại đấu trường C1

Cũng thêm một bất ngờ trong Top các cầu thủ qua người tốt nhất lại có đại diện của CLB MU là Garnacho. Trong khi CLB MU đang thể hiện một bộ mặt tệ hại ở đấu trường châu lục khi đứng bét bảng sau lượt trận thứ 4. Tuy nhiên vẫn còn đó một Garnacho thi đấu năng nổ và có những lần qua người thành công bằng với siêu sao của PSG là Kylian Mbappe.

Trong Top các cầu thủ qua người tốt nhất còn có các cái tên nổi bật khác như Rafael Leão, Khavicha Kvaratskhelia,...

Hiện đấu trường Cup C1 chỉ mới bước vào lượt đấu thứ 4 của vòng bảng, vẫn còn nhiều điều thú vị tiếp theo khi có những đội đi tiếp có những đội phải dừng chân. Nên bảng xếp hạng số lần qua người thành công sẽ còn nhiều điều thú vị.