Chờ...

Reiss Nelson "out trình" đối thủ, solo kiến tạo đẹp mắt cho đội U21 Arsenal

VOH - Trong ngày thi đấu cùng các đàn em ở đội U21, Reiss Nelson đã có pha xử lý khiến người hâm mộ trố mắt.

U21 Arsenal đụng độ U21 Reading ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng EFL Trophy. Thi đấu đầy nỗ lực, U21 Arsenal vẫn để thua chung cuộc 2-5. Thậm chí, các cầu thủ trẻ của The Gunners còn chơi thiếu người ở phút 89 khi Ayden Heaven nhận thẻ đỏ.

Tuy nhiên, điều làm người hâm mộ Arsenal chú ý là màn trình diễn của Reiss Nelson. Phút 53, Reiss Nelson thực hiện pha solo ảo diệu từ cánh trái. Anh vượt qua 2 hậu vệ U21 Reading trước khi kiến tạo cho Khayon Edwards lập công.

Reiss Nelson "out trình" đối thủ, solo kiến tạo đẹp mắt cho đội U21 Arsenal 1
Reiss Nelson chỉ là kép phụ tại sân Emirates. Ảnh: Internet

Flashscore chấm Reiss Nelson 8.4 điểm - cao nhất đội hình Arsenal. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của Fabio Vieira. Tiền vệ người Bồ Đào Nha ghi bàn đầu tiên cho U21 Arsenal trên chấm phạt đền.

Sau 3 trận đấu, U21 Arsenal tạm xếp thứ hai ở nhóm 15 EFL Trophy. Thầy trò Ali Mehmet giành được 5 điểm (1 trận thắng trong 90 phút, 1 trận thắng trên chấm luân lưu và 1 trận thua).

Với Reiss Nelson, cầu thủ sinh năm 1999 nỗ lực tìm lại phong độ để cạnh tranh suất đá chính. Mùa giải 2023/24, Reiss Nelson chỉ thi đấu 8 trận cho đội một Arsenal và có 1 đường kiến tạo.

Giữa bối cảnh Arsenal căng sức trên nhiều mặt trận, Reiss Nelson hứa hẹn sẽ có cơ hội ra sân thường xuyên. Chưa kể, các trụ cột của Arsenal cũng đang khốn đốn vì lịch thi đấu dày đặc cho cả CLB lẫn ĐTQG. 

Xem VIDEO Nelson "out trình" đối thủ: