Chờ...

"Tiểu Fabinho" phá vỡ im lặng về khả năng gia nhập MU

VOH - Trong nỗ lực tìm kiếm cái tên thay thế Casemiro, MU đã chuyển hướng sang ngôi sao đang lên của Fluminense.

Nguồn tin từ ESPN cho biết, MU cùng Fulham đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Andre Trindade. Nhiều đội bóng lớn tại châu Âu cũng cử tuyển trạch viên đến theo dõi trận Chung kết Libertadores giữa Fluminense và Boca Juniors. Ở trận đấu này, Fluminense giành chiến thắng 2-1.

Mùa giải năm nay, Andre Trindade cho thấy phong độ đáng kinh ngạc. Anh ra sân 55 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn thắng. Mới đây, tiền vệ 22 tuổi đã phá vỡ im lặng về khả năng gia nhập MU.

"Tiểu Fabinho" phá vỡ im lặng về khả năng gia nhập MU 1
Trindade được nhiều CLB Anh quan tâm. Ảnh: Internet

“Tôi không biết đến tin tức ấy, đồng thời cũng không nghĩ chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo. Chúng ta mới chỉ bước sang tháng Mười một. Đội bóng vẫn còn chặng cuối ở giải VĐQG Brazil cũng như FIFA Club World Cup. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc”, ESPN dẫn lời Andre Trindade.

“Casemiro là tiền vệ tuyệt vời, tôi luôn cố gắng trò chuyện nhiều nhất có thể khi hội quân cùng anh ấy ở tuyển Brazil. Anh ấy cho tôi nhiều lời khuyên, thực sự rất vui khi nhận được sự quan tâm từ Casemiro”, Andre Trindade nói thêm.

Phía Fluminense xác nhận sẽ không lắng nghe đề nghị nào cho Andre Trindade đến khi Copa Libertadores kết thúc. Nhờ màn trình diễn thăng hoa, cầu thủ 22 tuổi được Transfermarkt định giá 15 triệu Euro.

Tuy nhiên, Fluminense chỉ để Andre Trindade ra đi nếu nhận đủ 30 triệu Euro từ đối tác. Trước MU và Fulham, Liverpool là đội bóng Anh khác tiếp cận cầu thủ người Brazil.