Chờ...

Khiến CĐV Man City phật lòng, Cole Palmer bị phát hiện là fan cứng MU từ bé

VOH - Trong vòng chưa đầy 1 tuần, Cole Palmer đã liên tục xát muối vào nỗi đau của người hâm mộ Man City.

Mùa giải năm nay, Cole Palmer ghi 4 bàn thắng, có 2 đường kiến tạo sau 10 trận ra sân cho Chelsea tại Ngoại hạng Anh. Nhờ màn trình diễn thăng hoa, sao trẻ sinh năm 2002 được HLV Gareth Southgate gọi lên ĐTQG tham dự vòng loại EURO 2024.

Cole Palmer dần chứng minh Man City sai lầm vì để anh gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Khi gặp lại đội bóng cũ, Cole Palmer thậm chí đã ghi bàn ở phút bù giờ khiến The Citizens đánh mất 3 điểm đầy tiếc nuối.

Khiến CĐV Man City phật lòng, Cole Palmer bị phát hiện là fan cứng MU từ bé 1
Palmer thừa nhận mình thần tượng Rooney. Ảnh: Internet

Mới đây, cầu thủ sinh năm 2002 lại xát muối vào nỗi đau của người hâm mộ Man City. Anh để lộ hình ảnh mặc áo đại kình địch MU, đồng thời bị phát hiện là “fan cứng” của đội chủ sân Old Trafford từ bé.

“Tôi xem rất nhiều trận đấu bóng đá đến khi trưởng thành, người in sâu vào tâm trí tôi không ai khác là Wayne Rooney. Trong mắt tôi, anh ấy không khác gì một người hùng”, tờ The Sun dẫn lời Cole Palmer.

Cole Palmer từng được xem như sản phẩm nổi bật nhất học viện Man City. HLV Pep Guardiola tiết lộ, ông cố thuyết phục Cole Palmer ở lại thế chỗ của Riyad Mahrez. Tuy nhiên, tiền đạo 21 tuổi quyết tâm ra đi để khẳng định bản thân.

Trước Cole Palmer, Man City cũng chia tay hàng loạt nhân tố trẻ sáng giá. Có thể kể đến thủ môn James Trafford (Burnley) hay Carlos Borges - người đã chuyển sang Ajax Amsterdam.