Chờ...

Gạch tên Arsenal, Jamie Carragher chỉ ra đối thủ đủ sức thách thức Man City: “Họ sẽ đánh bại Pep”

VOH - Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher tin rằng Arsenal chưa đủ bản lĩnh để thách thức ngôi vương của Man City ở mùa giải năm nay.

Ngoại hạng Anh đã tạm hoãn 2 tuần để nhường chỗ cho những trận đấu trên ĐTQG. Theo đó, tâm điểm vòng 13 dĩ nhiên đều sẽ hướng về màn đối đầu giữa Liverpool và Man City. 

The Kop đang có sự trở lại mạnh mẽ tại mùa giải năm nay. Trải qua 12 vòng đấu đầu tiên, thầy trò Jurgen Klopp đã thắng đến 8 trận và chỉ duy nhất 1 lần thất bại trước Tottenham. 

Jamie Caragher đánh giá không cao Arsenal - Ảnh: Internet
Jamie Caragher đánh giá không cao Arsenal - Ảnh: Internet

Thành tích này giúp Liverpool đứng vị trí thứ 2 và chỉ kém Man City đúng 1 điểm trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. 

Mới đây, huyền thoại Jamie Carragher đã có những nhận định về cuộc đua vô địch tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Cựu hậu vệ người Anh cho rằng Arsenal vẫn chưa đủ sức thách thức Man City. 

Liverpool được coi là đối thủ khó chịu nhất với Man City trong những vừa giải trước đó - Ảnh: Internet
Liverpool được coi là đối thủ khó chịu nhất với Man City trong những vừa giải trước đó - Ảnh: Internet

Phát biểu trên tờ Metro, ông cho biết: “Hiện tại, tôi đang nghĩ Man City ở một đẳng cấp cao hơn so với Arsenal. Họ có kinh nghiệm để vô địch giải đấu mà đội bóng của Arteta không có”. 

“Tôi tin Liverpool đủ sức đánh bại Man City. Họ sẽ có chuyến hành quân đến Etihad và chắc chắn muốn giành trọn 3 điểm”. 

“Liverpool là đội duy nhất ở cùng đẳng cấp với Man City trong vài năm qua. Có thể họ không còn những cầu thủ từng làm nên thành công nhưng Jurgen Klopp vẫn còn tại vị ở đó và ông ấy biết làm thế nào để biến tập thể này trở nên bất khả chiến bại”.