Chờ...

Điểm tin bóng đá 14/11: Man City phá kỷ lục nước Anh vì sao trẻ Leeds | Hojlund và Eriksen khiến MU gặp khó

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 14/11 bao gồm những thông tin như Man City sẵn sàng phá kỷ lục nước Ann vì sao trẻ Leeds United. Rasmus Hojlund báo tin xấu cho MU.

Man City phá kỷ lục nước Anh vì sao trẻ Leeds

Man City phá kỷ lục nước Anh vì sao trẻ Leeds - Ảnh: Internet
Man City phá kỷ lục nước Anh vì sao trẻ Leeds - Ảnh: Internet

Theo The Athletic, Finlay Gorman của Leeds United được cho là sắp đến Man City theo bản hợp đồng kỷ lục của nước Anh với một cầu thủ 15 tuổi.

Tờ báo này nhấn mạnh, The Citizens dự kiến chi ra khoản tiền lên đến 7 con số cho cầu thủ trẻ này. 

Lộ lý do khiến Martin Odegaard vắng mặt trong 3 trận đấu của Arsenal

Thủ quân Martin Odegaard đã bỏ lỡ các trận đấu gần đây của Arsenal với Newcastle và Sevilla do bị chấn động sau một cú sút trúng vào mặt trong buổi tập.

Quy định Ban tổ chức Ngoại hạng Anh có nêu rõ những cầu thủ bị ảnh hưởng ở vùng đầu phải được nghỉ thi đấu ít nhất 6 ngày mới được phép quay trở lại sân cỏ. 

Hojlund và Eriksen khiến MU gặp khó 

Hojlund và Eriksen khiến MU gặp khó - Ảnh: Internet
Hojlund và Eriksen khiến MU gặp khó - Ảnh: Internet

Trên trang chủ MU xác nhận, bộ đôi tuyển thủ Đan Mạch đã được các bác sĩ đánh giá và tiết lộ mức độ chấn thương cả 2 gặp phải trong trận thắng Luton Town. 

Theo đó, Eriksen đã bị dính chấn thương đầu gối và dự kiến phải nghỉ thi đấu 1 tháng để hồi phục. Trong khi đó, Hojlund chỉ rơi vào tình trạng căng cơ nên không mất quá nhiều thời gian để trở lại. 

Cựu sao Chelsea làm HLV đội bóng tại Serie B

CLB Como 1907 vừa chính thức thông báo Cesc Fabregas sẽ tiếp quản đội 1, sau khi CLB sa thải HLV Moreno Longo do những thành tích bết bát của CLB thời gian gần đây. 

Cesc Fabregas mới dẫn dắt U19 Como 9 trận. Sau 8 vòng tại Primavera, họ đang đứng thứ 7 với 12 điểm (3 thắng, 3 hòa và 2 thua).

Jose Mourinho mỉa mai học trò cũ vì thói ăn vạ

Theo đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã gọi Pedro là một vận động viên bơi lội, nhằm ám chỉ tiền đạo của Lazio đã giở thói ăn vạ trong trận AS Roma gặp Lazio. 

“Tôi không muốn để Gianluca Mancini một mình với Pedro. Tôi cần Rick Karsdorp ở lại và giúp đỡ cậu ấy. Pedro là một cầu thủ tuyệt vời nhưng cậu ấy là một thợ lặn bẩm sinh, một vận động viên bơi lội cừ khôi, cậu ấy lao xuống hồ bơi một cách rất đẹp mắt”.