Chờ...

Bộ đôi cầu thủ MU tranh thủ "lấy lòng" thầy trên MXH

VOH - Garnacho và Shaw bấm like với những nhận định NHM của MU nên thông cảm cho HLV Erik ten Hag.

Hai cầu thủ MU là Alejandro Garnacho và Luke Shaw mới đây đã bày tỏ sự ủng hộ với HLV Erik ten Hag bằng cách like những bài viết cho rằng NHM nên kiên nhẫn thêm với vị chiến lược gia người Hà Lan.

Shaw, người đã cập bến MU từ năm 2014, ấn nút like cho một bài viết nhận định rằng việc các tiền đạo MU dứt điểm kém không phải là lỗi của HLV Erik ten Hag.

Bộ đôi cầu thủ MU tranh thủ
Alejandro Garnacho và Luke Shaw mới đây đã bày tỏ sự ủng hộ với HLV Erik ten Hag trên MXH. Ảnh: Internet

Cụ thể, tài khoản có tên JZthekid chia sẻ: "Việc các cầu thủ dứt điểm kém có phải là lỗi của HLV hay không ? Đó là lý do vì sao tôi ghét NHM của MU".

Trong khi đó, Garnacho bày tỏ quan điểm ủng hộ của tài khoản EBL2017, đăng tải sau thất bại 3-4 của MU trước Copenhagen: "Tôi kêu gọi sự kiên nhẫn với HLV Erik ten Hag. Về mặt chiến thuật, đó là màn trình diễn xuất sắc nhất của MU từ đầu mùa. Đừng để việc CLB chỉ còn chơi với 10 người đánh lừa bạn. MU đã chơi tuyệt vời khi có đủ 11 người trên sân và rõ ràng công lao thuộc về HLV Erik ten Hag".

Dù có thành tích bết bát tại Cúp C1 nhưng nếu chỉ tính 5 trận gần nhất, MU mới là đội có phong độ cao nhất Ngoại hạng Anh hiện nay khi kiếm về 12 điểm.

Thống kê còn cho thấy thuyền trưởng MU đã kiếm được 96 điểm trong 50 trận đã qua ở Ngoại hạng Anh.

Đây là con số rất ấn tượng nếu so sánh với các chiến lược gia hàng đầu khác tại nước Anh hiện nay như Jurgen Klopp ở Liverpool (92 điểm) hay Mikel Arteta (75 điểm) trong 50 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh.