Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: MU thay máu ở thượng tầng | Partey tiến thoái lưỡng nan tại Arsenal

VOH - MU xác định Giám đốc thể thao mới, Thomas Partey khó lòng chia tay Arsenal là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 12/11.

MU thay máu ở thượng tầng

Theo The Sun, MU sẽ bổ nhiệm Dougie Freedman làm Giám đốc thể thao thay John Murtough khi Sir Jim Ratcliffe tiếp quản đội bóng. Trước khi ngồi vào chiếc ghế Giám đốc thể thao tại Crystal Palace, Dougie Freedman từng làm công tác huấn luyện ở Bolton và Nottingham Forest.

Tin bóng đá mới nhất: MU thay máu ở thượng tầng | Partey tiến thoái lưỡng nan tại Arsenal 1
Freedman thời còn dẫn dắt Nottingham Forest. Ảnh: Internet

Chelsea đau đầu vì Andrey Santos

Tờ Mirror cho biết, Chelsea và Nottingham Forest sẽ ngồi lại để giải quyết tương lai của Andrey Santos. Gia nhập đội chủ sân City Ground dưới dạng cho mượn, tuy nhiên cầu thủ người Brazil mới chỉ ra sân 1 lần ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Real Madrid quyết tâm theo đuổi Alphonso Davies

Cây viết Fabrizio Romano tiết lộ, Real Madrid xem Alphonso Davies là mục tiêu chuyển nhượng trọng tâm ở phiên chợ Hè 2024.. Tuy nhiên, chuyện đi ở của cầu thủ người Canada phụ thuộc hoàn toàn vào đội bóng chủ quản Bayern Munich.

Thomas Partey tiến thoái lưỡng nan ở Arsenal

Cầu thủ người Ghana đang lâm vào tình cảnh đi không được, ở lại cũng không xong. Theo Football Insider, Arsenal rất muốn bán Thomas Partey vào tháng Giêng tới. Thế nhưng, khúc mắc lại nằm ở chấn thương của tiền vệ sinh năm 1993.

Tin bóng đá mới nhất: MU thay máu ở thượng tầng | Partey tiến thoái lưỡng nan tại Arsenal 2
Partey khó rời Arsenal vì chấn thương. Ảnh: Internet

Thủ lĩnh Newcastle United đối đầu với CĐV nhà

Trong trận thua 0-2 trước AFC Bournemouth, Newcastle United vấp phải sự chỉ trích kịch liệt của người hâm mộ. Bức xúc vì bị CĐV nhà quay lưng, hậu vệ Kieran Trippier đi thẳng đến khu vực khán đài để tranh luận trước khi được các nhân viên an ninh can ngăn.