Chờ...

MU "xem giò" tài năng sáng giá nhất bóng đá Hà Lan

VOH - Các tuyển trạch viên của MU hiện đang theo dõi sát sao Jayden Addai, một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Hà Lan.

Theo Football Transfers, các tuyển trạch viên của MU đã có mặt tại trận đấu của U-19 AZ và Molde ở giải UEFA Youth League để theo dõi thần đồng Jayden Addai.

Sao trẻ này hiện đang gây ấn tượng mạnh ở giải hạng hai Hà Lan trong màu áo đội B của AZ, với 9 bàn sau 11 trận và được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Hà Lan.

MU
Với 9 bàn sau 11 trận, Jayden Addai được xem là hiện tượng lớn nhất ở giải hạng hai Hà Lan mùa này - Ảnh: Internet

Mặc dù đã là trụ cột ở đội B nhưng Addai vẫn thi đấu song song với đội U19 AZ tại giải UEFA Youth League, phiên bản Cúp C1 dành cho các đội trẻ.

Trong trận đấu với Molde, Addai ghi một bàn cùng hai pha kiến ​​tạo, giúp đội nhà giành chiến thắng 4-3 và được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất.

Hiện hợp đồng của Addai với AZ vẫn còn thời hạn đến năm 2025 và CLB Hà Lan cũng không muốn để thần đồng này ra đi dễ dàng.

Trò chuyện với tờ De Telegraaf, HLV Pascal Jansen của AZ thừa nhận đã nhận được báo cáo về sự quan tâm của MU với tài năng trẻ này: "Điều đó không làm tôi ngạc nhiên chút nào vì Addai là một tài năng lớn. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Tôi kỳ vọng Addai sẽ góp mặt trong hơn 30 trận đấu tại giải hạng hai và ghi dấu ấn tại đó".