Chờ...

Pep Guardiola chỉ ra nguyên nhân khiến Man City bị Chelsea cầm hòa: “Họ đã chơi quá tốt”

VOH - HLV Man City, Pep Guardiola cho rằng Chelsea đã có màn trình diễn thuyết phục trước nhà đương kim vô địch.

Rạng sáng nay (13/11), Man City đã phải chật vật mới có thể giành lấy 1 điểm trên sân nhà Chelsea trong trận cầu 8 bàn thắng được ghi chia đều cho đôi bên. Dù nhiều lần vươn lên dẫn trước nhưng những sai lầm khiến The Citizens phải trả giá. 

Đơn cử như tình huống mắc sai lầm của Josko Gvardiol giúp Reece James căng ngang thuận lợi cho Raheem Sterling ghi bàn. Hay pha chuồi bóng sai lầm từ trung vệ Ruben Dias với Broja khiến The Citizens phải chịu quả phạt đền cuối trận. 

Man City mắc nhiều sai lầm giúp Chelsea dễ dàng san bằng cách biệt - Ảnh: Internet
Man City mắc nhiều sai lầm giúp Chelsea dễ dàng san bằng cách biệt - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, kể từ trận thua 2-5 trước Leicester City ở mùa giải Ngoại hạng Anh 2020/21. Chelsea mới là đội đầu tiên chọc thủng lưới Man City của Pep Guardiola đến 4 lần trong 1 trận đấu. 

Phát biểu về trận cầu khó khăn trước Chelsea, HLV Pep Guardiola mới đây đã nêu lên lý do vì sao nửa xanh thành Manchester lại bị đội chủ nhà cầm hòa. 

Pep thừa nhận Chelsea chơi tốt - Ảnh: Internet
Pep thừa nhận Chelsea chơi tốt - Ảnh: Internet

Chia sẻ trên tờ Daily Mail, ông cho biết: “Nếu bạn mong chờ chúng tôi đến đây và giành chiến thắng với tỷ số 7-0 thì sẽ không có chuyện đó đâu. Hãy nhìn Chelsea đi, họ đã chi hơn 1 tỷ bảng Anh để gia tăng sức mạnh nên rất khó để đánh bại họ”.

“Chúng tôi đã đánh mất tập trung trong một số thời điểm, Chelsea khiến các cầu thủ lúng túng và mắc nhiều sai lầm. Nhưng đó mới chính là bóng đá, không có một CLB nào hoàn hảo cả”.