Chờ...

1 bàn thắng, 1 key passes: Cole Palmer khiến CĐV Man City chết lặng bằng màn trình diễn thuyết phục

VOH - Cole Palmer ghi bàn thắng vào lưới Man City giúp Chelsea giữ lại 1 điểm quý giá.

Đoàn quân của HLV Pochettino đã có trận hòa kịch tính 4-4 trước Man City tại vòng 12 Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý, The Citizens 2 lần bị chính những người cũ trừng phạt sau những sai lầm tai hại. 

Cụ thể, Raheem Sterling đã có màn trình diễn xuất sắc bên hành lang cánh trái Chelsea. Ngôi sao người Anh liên tục khuấy đảo vị trí của Kyle Walker khiến cựu sao Tottenham có ngày thi đấu vất vả. 

Sterling tỏa sáng trước CLB cũ - Ảnh: Internet
Sterling tỏa sáng trước CLB cũ - Ảnh: Internet

Phút 37, chính cầu thủ 28 tuổi đã đệm bóng dễ dàng đánh bại thủ thành Ederson nâng tỷ số lên thành 2-1 trong hiệp 1. Quá phấn khích với việc ghi bàn, Sterling thậm chí đã ăn mừng pha lập công vào lưới CLB cũ.

Nỗi đau của nửa xanh thành Manchester tiếp tục nhân đôi khi một người cũ khác là Cole Palmer cũng chơi bùng nổ trong ngày gặp lại đội bóng cũ. 

Thống kê Sofascore cho biết, ngôi sao 21 tuổi tạo 1 key passes và nhiều tình huống qua người ấn tượng. Cole Palmer cũng chính là cầu thủ ấn định tỷ số 4-4 từ chấm đá 11m cho Chelsea. 

Cole Palmer thực hiện quả đá phạt đền lạnh lùng vào lưới Man City - Ảnh: Internet
Cole Palmer thực hiện quả đá phạt đền lạnh lùng vào lưới Man City - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, đây đã là pha sút phạt đền thành công thứ 4 của Cole Palmer tại Chelsea. Đạt tỷ lệ thành công tuyệt đối 100%. 

Ngoài ra, anh thậm chí có thể tạo nên một siêu phẩm vào lưới Man City khi đi bóng vượt qua cả 3,4 cầu thủ Man City. Chỉ đáng tiếc cú dứt điểm trong tư thế mất trụ đã không thể đánh bại Ederson.