Chờ...

Jamie Carragher chỉ trích kịch liệt quả phạt đền Man City được nhận trước Chelsea: “Quyết định này là sai lầm”

VOH - Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher bày tỏ sự không hài lòng về quả penalty của Man City trước Chelsea.

Chelsea đã có 90 phút chơi sòng phẳng với nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh - Man City. Theo đó, đội chủ nhà liên tục đáp trả mạnh mẽ sau mỗi bàn thua phải nhận trước The Citizens. 

Thậm chí, dù cho bị dẫn trước lần thứ 3 trong trận đấu nhưng đoàn quân Pochettino vẫn cố giành lấy 1 điểm bằng bàn thắng của Cole Palmer. 

Chelsea chơi quả cảm trước một Man City đánh giá cao hơn mọi mặt - Ảnh: Internet
Chelsea chơi quả cảm trước một Man City đánh giá cao hơn mọi mặt - Ảnh: Internet

Kết quả này chưa giúp Chelsea cải thiện được thành tích trên bảng xếp hạng. Song, có thể thấy The Blues dưới thời Pochettino rõ ràng đang đi đúng hướng khi họ không tỏ ra lép vế trước bất kỳ ông lớn nào tại Ngoại hạng Anh. 

Phát biểu trên tờ Metro, Jamie Carragher thậm chí còn cho rằng Chelsea xứng đáng có 3 điểm trước Man City. Huyền thoại Liverpool chỉ trích quyết định thổi phạt đền sau hành vi Marc Cucurella va chạm với Erling Haaland là một sai lầm. 

Carrgher phản đối quyết định thổi phạt đền cho Man City - Ảnh: Internet
Carrgher phản đối quyết định thổi phạt đền cho Man City - Ảnh: Internet

“Man City thêm 1 lần nữa hưởng lợi từ những quyết định từ trọng tài. Ở vòng đấu trước, họ cũng được 1 quả phạt đền gây tranh cãi trước MU và giờ là Chelsea”. 

“Pha bóng Marc Cucurella va chạm với Erling Haaland không phải là một quả phạt đền. Anthony Taylor đã đưa ra 1 quyết định sai lầm”.