Chờ...

Rõ chuyện Reece James chia tay Chelsea chuyển đến Man City hay Real Madrid

VOH - Trước những sự dòm ngó Reece James từ Man City hay Real Madrid. Chelsea vẫn tự tin giữ chân đội trưởng của mình.

Đội trưởng Chelsea, Reece James đang trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng được nhiều ông lớn săn đuổi. Đơn cử có thể kể đến như những Man City hay Real Madrid, cả 2 CLB này đều coi sao tuyển Anh là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí hậu vệ phải. 

Theo các báo cáo mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, không có chuyện Ban lãnh đạo The Blues để Reece James rời CLB. 

Reece James đang được nhiều CLB săn đuổi - Ảnh: Internet
Reece James đang được nhiều CLB săn đuổi - Ảnh: Internet

Nhà báo người Ý nhấn mạnh, CLB thành London coi Reece James là cầu thủ quan trọng của đội. Ngoài ra, cầu thủ 23 tuổi cũng không có ý định chuyển đến đội bóng nào trong tương lai. 

Hợp đồng hiện tại giữa Reece James và Chelsea còn thời hạn đến tháng 6/2028. Ngôi sao này thậm chí được Pochettino tin tưởng trao cho tấm băng đội trưởng Chelsea và đánh giá anh là hậu vệ cánh hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. 

Cầu thủ 23 tuổi không có ý định rời Chelsea trong thời gian tới - Ảnh: Internet
Cầu thủ 23 tuổi không có ý định rời Chelsea trong thời gian tới - Ảnh: Internet

Sự xuất sắc của Reece James từ lâu đã được Man City thèm khát khi Pep Guardiola muốn có sao Chelsea thay thế cho Kyle Walker, người sắp bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. 

Ở Reece James, người ta nhìn thấy một hậu vệ vừa có khả năng công thủ toàn diện. Từ ghi bàn, kiến tạo hay phòng thủ đều được anh làm rất tốt. 

Chelsea trong 2 trận đấu gần nhất có sự trở lại của Reece James đều đã chơi tốt trước Tottenham lẫn Man City. Sao tuyển Anh cũng góp dấu ấn với 1 kiến tạo và tạo nhiều cơ hội cho các đồng đội.