Chờ...

Thêm một cầu thủ MU rút khỏi đợt tập trung ĐTQG

VOH - Sau Rasmus Hojlund và Christian Eriksen, đến lượt Diogo Dalot rút khỏi danh sách tập trung của ĐT Bồ Đào Nha cho loạt trận vòng loại EURO 2024.

Trên trang chủ, LĐBĐ Bồ Đào Nha đã xác nhận thông tin hậu vệ Diogo Dalot rút khỏi tuyển quốc gia trong đợt tập trung vòng loại EURO 2024 vì lý do cá nhân.

Được biết, hậu vệ MU đã có cuộc nói chuyện với HLV Roberto Martinez của ĐT Bồ Đào Nha và nhận được sự đồng ý để rút lui. Thay thế cho anh sẽ là cầu thủ 23 tuổi Joao Mario của Porto.

Thêm một cầu thủ MU rút khỏi đợt tập trung ĐTQG 1
Diogo Dalot rút khỏi tuyển quốc gia trong đợt tập trung vòng loại EURO 2024 để đón con đầu lòng - Ảnh: Internet.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Dalot chuẩn bị đón con đầu lòng cùng hôn thê xinh đẹp Claudia Lopes. Cộng với việc đội tuyển Bồ Đào Nha đã chắc vé đi tiếp nên hậu vệ 24 tuổi đã xin nghỉ hai trận cuối vòng loại gặp Liechtenstein và Iceland để chăm sóc cho nửa kia của mình.

Đây có thể xem như tin tốt cho NHM MU bởi trước đó, trên trang chủ CLB đã xác nhận, bộ đôi tuyển thủ Đan Mạch là Hojlund và Eriksen đã gặp chấn thương trong trận thắng Luton Town.

Theo đó, Eriksen đã bị dính chấn thương đầu gối và dự kiến phải nghỉ thi đấu 1 tháng để hồi phục. Trong khi đó, Hojlund chỉ rơi vào tình trạng căng cơ nên không mất quá nhiều thời gian để trở lại.