Chờ...

Nicolas Jackson lộ chỉ số đáng báo động, Chelsea cần chấn chỉnh ngay nếu không muốn trả giá!

VOH - Nicolas Jackson cần phải tiết chế lối chơi quyết liệt để tránh bị đối thủ khai thác trong những trận đấu sắp tới.

Sau khởi đầu chệch choạc tại Ngoại hạng Anh, Nicolas Jackson dần thích nghi với cách vận hành của Chelsea. Những bàn thắng vào lưới Luton Town, Burnley giúp tiền đạo người Senegal thêm phần tự tin. Đến khi gặp Tottenham Hotspur, cựu cầu thủ Villarreal bùng nổ với cú hat-trick.

Vừa qua, Nicolas Jackson một lần nữa lên tiếng trong trận Chelsea hòa Man City 4-4. Thế nhưng, xuất hiện thống kê đáng báo động của chân sút 22 tuổi khiến người hâm mộ The Blues hoang mang.

Nicolas Jackson lộ chỉ số đáng báo động, Chelsea cần chấn chỉnh ngay nếu không muốn trả giá! 1
Jackson không ngại tranh chấp mỗi khi ra sân. Ảnh: Internet

Theo WhoScored, số thẻ vàng Nicolas Jackson phải nhận ở mùa giải năm nay (7) còn nhiều hơn cả số bàn thắng anh ghi được cho CLB Tây London (6). Số liệu trên cho thấy, tuyển thủ Senegal sở hữu lối chơi giàu sức mạnh và không ngại va chạm.

Trên sân, Nicolas Jackson tích cực pressing hàng phòng ngự đối phương. Tuy nhiên, sự quyết liệt trên mức cần thiết khiến Nicolas Jackson dần trở thành điểm yếu trong đội hình Chelsea.

Đáng chú ý, Nicolas Jackson đã nhận 7 thẻ vàng chỉ sau vỏn vẹn… 10 pha phạm lỗi. Các chỉ số phòng ngự cho thấy, tiền đạo của Chelsea còn thực hiện 5 cú tắc bóng, 2 pha đánh chặn và 7 tình huống giải vây.

HLV Mauricio Pochettino kiên nhẫn đặt niềm tin vào Nicolas Jackson. Theo thuyền trưởng The Blues, Nicolas Jackson cần thêm thời gian để khẳng định đẳng cấp của một chân sút hàng đầu.