Chờ...

Quên Douglas Luiz đi, đây là 3 tiền vệ "ngon bổ rẻ" Arsenal nên sắm trong tháng Giêng

VOH - Trong trường hợp Aston Villa ép giá vụ Douglas Luiz, Arsenal vẫn còn 3 phương án để bổ sung ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024.

1. Ruben Neves (Al Hilal)

Trước khi sang Saudi Pro League chơi bóng, Ruben Neves trải qua 6 năm đồng hành cùng Wolves. Kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh là tố chất Ruben Neves có thừa. Do đó, Arsenal đã lên kế hoạch hỏi mượn ngôi sao người Bồ Đào Nha nhằm thay thế Thomas Partey.

Quên Douglas Luiz đi, đây là 3 tiền vệ "ngon bổ rẻ" Arsenal nên sắm trong tháng Giêng 1
Neves là mẫu tiền vệ toàn diện. Ảnh: Internet

Với Ruben Neves, HLV Mikel Arteta sẽ có nhiều phương án lựa chọn nơi hàng tiền vệ. Cựu cầu thủ Wolves chơi tốt trong vai trò lùi sâu hoặc như một số 8 trên sân. Bên cạnh khả năng điều tiết và cầm nhịp, Ruben Neves còn tỏ ra lợi hại trong những tình huống sút xa.

Giữa bối cảnh gặp khó với Luật Công bằng tài chính do chi tiêu quá nhiều trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Ruben Neves trở thành bản hợp đồng lý tưởng của The Gunners. Bởi lẽ, CLB Bắc London không phải bỏ ra khoản tiền lớn cho phương án “chữa cháy”.

2. Joao Palhinha (Fulham)

Giống như Ruben Neves, Joao Palhinha thích nghi nhanh chóng với môi trường tại Ngoại hạng Anh. Cựu cầu thủ Sporting Lisbon được xem như “máy quét” thượng hạng ở giải đấu hàng đầu xứ Sương mù. Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Joao Palhinha suýt cập bến Bayern Munich.

Quên Douglas Luiz đi, đây là 3 tiền vệ "ngon bổ rẻ" Arsenal nên sắm trong tháng Giêng 2
Palhinha thăng tiến vượt bậc từ lúc gia nhập Fulham. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trục trặc vào phút cuối khiến Joao Palhinha phải đáp chuyến bay trở lại Anh. Ngay cả khi gia hạn với Fulham, cầu thủ 28 tuổi để ngỏ khả năng chia tay sân Craven Cottage. Đây là cơ hội để Arsenal thuyết phục Joao Palhinha.

Theo Fabrizio Romano, Bayern Munich sẽ tái khởi động thương vụ khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024. Do đó, CLB Bắc London phải cạnh tranh gắt gao với “gã khổng lồ” đến từ nước Đức.

3. Martin Zubimendi (Real Sociedad)

Nguồn tin từ 90Min tiết lộ, Arsenal đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi trận đấu giữa Real Sociedad và Benfica. Ngoài Mikel Merino, The Gunners còn dành sự quan tâm đặc biệt cho Martin Zubimendi. Theo Transfermarkt, mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi rơi vào khoảng 60 triệu Euro.

Quên Douglas Luiz đi, đây là 3 tiền vệ "ngon bổ rẻ" Arsenal nên sắm trong tháng Giêng 3
Zubimendi được xem như chữ ký hoàn hảo cho Arsenal. Ảnh: Internet

Martin Zubimendi là mẫu tiền vệ kiến thiết lùi sâu, tỏ ra điềm tĩnh không kém các đàn anh Sergio Busquets hay Rodri. Với ngôi sao người Tây Ban Nha, Arsenal có thể thi triển lối chơi kiểm soát và áp đặt thế trận.