Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Báo Philippines ca ngợi tuyển Việt Nam | Man City công bố doanh thu kỷ lục

VOH - Những nội dung chính trong bản tin tối nay bao gồm báo chí Philippines ca ngợi tuyển Việt Nam, Man City công bố doanh thu kỷ lục, De Gea sắp gia nhập đội bóng vô danh...

Barca lên kế hoạch giữ chân Felix và Cancelo

Giám đốc thể thao của Barca - ông Deco cho biết CLB này đang lên kế hoạch để giữ chân cả Joao Felix và Joao Cancelo ở lại lâu dài.

Phát biểu trên RAC1, Deco chia sẻ: "Không còn nghi ngờ gì nữa, chúng tôi muốn giữ cả Felix và Cancelo cho mùa tới và trong tương lai. Đầu mùa đến giờ họ đã chứng tỏ là những cầu thủ quan trọng của chúng tôi và hạnh phúc ở đây".

"Vẫn còn sớm để nói về tương lai của các cầu thủ, nhưng chúng tôi sẽ suy nghĩ về việc đàm phán với cầu thủ và CLB chủ quản của họ. Barca hài lòng với hai ngôi sao này".

De Gea sắp gia nhập đội bóng vô danh

Tờ Marca đưa tin thủ môn David De Gea chuẩn bị gia nhập CLB Eldense đang chơi ở giải hạng hai của quốc gia này. Cầu thủ 33 tuổi vẫn đang thất nghiệp kể từ khi rời MU.

Thủ môn David De Gea sắp có bến đỗ mới? Ảnh: Internet
Thủ môn David De Gea sắp có bến đỗ mới? Ảnh: Internet

De Gea đã đến xứ Alicante vào tuần trước để gặp gỡ đại diện của Eldense. Không loại trừ khả năng anh sẽ khoác áo đội bóng này trong giai đoạn tới, cũng không loại trừ khả năng De Gea muốn đầu tư vào Eldense.

Lý do William Saliba không được trao cơ hội ở tuyển Pháp

William Saliba đang có phong độ cực tốt trong mùa giải này tại Arsenal, nhưng khi khoác áo tuyển Pháp anh lại không được trọng dụng. HLV Didier Deschamps lên tiếng giải thích điều này.

Ông chia sẻ: "Ở Arsenal, cậu ấy đang có phong độ tốt. Tuy nhiên, ở đội tuyển quốc gia, không phải lúc nào cậu ấy cũng có phong độ tốt trong những trận đấu đã qua".

"Cậu ấy không sở hữu tâm lý thi đấu như khi khoác áo câu lạc bộ, nơi mà cậu ấy không phải lăn tăn về việc liệu rằng mình có được ra sân hay không. Khi cậu ấy thi đấu cho chúng tôi, cậu ấy cần tự nhủ rằng bản thân phải thi đấu tốt nhất có thể bởi còn những cầu thủ khác cũng chờ cơ hội được ra sân".

Báo Philippines khen ngợi tuyển Việt Nam

Trước thềm trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines ở Rizal Memorial vào tới mai (16/11). Báo chí đội chủ nhà đã có những đánh giá "có cánh" dành cho đội tuyển Việt Nam.

Báo Philippines dành lời
Báo Philippines dành lời "có cánh" cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet

Tờ GMA News đăng tải: "Việt Nam, những người đã 2 lần vô địch AFF Cup. Cùng với Thái Lan, Việt Nam từ lâu đã là đội tuyển hình mẫu của bóng đá khu vực Đông Nam Á".

Man City công bố doanh thu đạt kỷ lục Ngoại hạng Anh

Đội chủ sân Etihad mới đây đã công bố doanh thu 712,8 triệu bảng và đạt được lợi nhuận 80,4 triệu bảng trong năm tài chính vừa qua.

Con số ấn tượng này đến từ cú ăn ba lịch sử bao gồm chức vô địch Champions League, Ngoại hạng Anh và FA Cup. Không chỉ kiếm bộn tiền, Man City còn trả lương hậu hĩnh cho nhân viên khi đã chi đến 422,8 triệu bảng cho 520 nhân viên. Ước tính họ đã vượt mặt Man United, CLB đã chi đến 384 triệu bảng trong mùa giải họ mang Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford.