Chờ...

MU sắp chia tay "công thần" ghi 4 bàn mùa này trong tháng Giêng

VOH - MU sẵn sàng xem xét các lời đề nghị dành cho Casemiro từ các đội bóng Saudi Pro League.

Theo BBC, MU sẽ xem xét lời đề nghị tiềm năng dành cho tiền vệ Casemiro trong kỳ chuyển nhượng mùa đông từ các đội bóng Saudi Pro League.

Cựu cầu thủ Real đã bất ngờ sa sút trầm trọng trong mùa giải năm nay khi thường xuyên mắc sai lầm ngớ ngẩn và không còn là chốt chặn đáng tin cậy ở giữa sân.

MU sắp chia tay
Casemiro đang có mùa giải đáng quên tại MU. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Casemiro đã 31 tuổi và tần suất dính chấn thương của anh ngày càng dày đặc. Theo kết luận mới nhất từ các bác sĩ, Casemiro sẽ phải ngồi ngoài trong thời gian dài vì chấn thương gân khoeo trong trận gặp Newcastle.

Trong nỗ lực tìm kiếm cái tên thay thế Casemiro, MU đã chuyển hướng sang ngôi sao đang lên của Fluminense là Andre Trindade.

Mùa giải năm nay, Andre Trindade cho thấy phong độ đáng kinh ngạc. Anh ra sân 55 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn thắng.

Tuy nhiên, Fluminense chỉ để Andre Trindade ra đi nếu nhận đủ 30 triệu Euro từ đối tác.

Trước MU và Fulham, Liverpool là đội bóng Anh khác tiếp cận cầu thủ người Brazil.

Ngoài Andre Trindade, cây viết Fabrizio Romano cho biết, MU đã có hành động đầu tiên nhằm chiêu mộ tiền vệ Joao Neves. Đội chủ sân Old Trafford cử tuyển trạch viên đến theo dõi trận đấu giữa Benfica và Sporting Lisbon - nơi Benfica của Joao Neves ngược dòng thắng 2-1.