Chờ...

Rõ khả năng Osimhen cập bến Chelsea ở chợ Đông 2024

VOH - Tương lai của Victor Osimhen vẫn là dấu hỏi lớn dù có nhiều mâu thuẫn với Napoli.

Theo Football London, Victor Osimhen quan tâm đến kịch bản khoác áo Chelsea. Tuy nhiên, thương vụ sẽ không thể được kích hoạt trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024. Thay vào đó, The Blues phải chờ đến mùa Hè năm sau để tiếp cận tuyển thủ Nigeria.

Mùa giải 2023/24 diễn ra với nhiều biến động tại Napoli. Victor Osimhen được xác nhận có mâu thuẫn với HLV Rudi Garcia. Sau trận thua Empoli, Napoli quyết định sa thải chiến lược gia người Pháp.

Rõ khả năng Osimhen cập bến Chelsea ở chợ Đông 2024 1
Osimhen khó lòng cập bến Chelsea ngay trong phiên chợ Đông 2024. Ảnh: Internet

Đầu mùa, Chelsea gặp khó trong khâu ghi bàn khi Nicolas Jackson chưa đáp ứng được kỳ vọng. Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino khẳng định vẫn tin tưởng cậu học trò. Mặt khác, thuyền trưởng The Blues muốn chờ đợi sự kết hợp giữa Christopher Nkunku và Nicolas Jackson.

Đến thời điểm này, Nicolas Jackson đã cán mốc 6 bàn thắng tính trên mọi đấu trường. Ngoài cựu cầu thủ Villarreal, đội chủ sân Stamford Bridge còn phương án dự phòng Armando Broja.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Juventus từng đề nghị Chelsea dùng Romelu Lukaku cùng một khoản tiền để đổi lấy Dusan Vlahovic. Dù vậy, Romelu Lukaku không muốn cập bến Juventus.

Với việc chi tiền tấn cho các bản hợp đồng Moises Caicedo hay Romeo Lavia, Chelsea đã gặp đôi chút khó khăn về mặt tài chính. Đây là lý do vụ Victor Osimhen phải dời lại mùa Hè sang năm.