Chờ...

Chelsea phải trả thêm tiền cho Man City nếu Palmer ra mắt tuyển Anh

VOH - Chelsea sẽ phải trả thêm tiền cho Man City nếu Cole Palmer được tung vào sân trong hai trận đấu sắp tới của tuyển Anh.

Sau màn trình diễn ấn tượng vừa qua, cộng với việc James Maddison và Jude Bellingham bị chấn thương, tiền vệ Chelsea - Cole Palmer đã được triệu tập lên đội tuyển Anh tham dự vòng loại EURO 2024.

Theo The Sun, chỉ cần Cole Palmer được HLV Gareth Southgate tung vào sân trong hai trận vòng loại Euro 2024 với Malta và Bắc Macedonia, Chelsea sẽ phải trả cho Man City một khoản bổ sung nhỏ theo điều khoản trong phụ phí.

Chelsea phải trả thêm tiền cho Man City nếu Palmer ra mắt ĐT Anh 1
Nếu Cole Palmer có trận ra mắt tuyển Anh, Chelsea sẽ phải trả cho Man City một khoản bổ sung nhỏ theo điều khoản trong phụ phí - Ảnh: Internet

Palmer gia nhập Chelsea vào mùa hè năm nay từ Man City với mức phí khoảng 40 triệu bảng đi kèm phụ phí lên tới 2,5 triệu bảng.

Ngoài điều khoản ra mắt tuyển Anh, phần còn lại của khoản phụ phí sẽ phụ thuộc vào số lần ra sân, số bàn thắng và danh hiệu mà Cole Palmer đạt được tại Chelsea trong tương lai.

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên cựu sao Man City được gọi lên ĐTQG.

Hiện đội tuyển Anh đã chắc suất dự Euro 2024. Do đó, HLV Gareth Southgate đã có những thử nghiệm với ba cái tên mới lần đầu được triệu tập lên tuyển là Palmer (Chelsea), Rico Lewis (Man City) và Ezri Konsa (Aston Villa).