Chờ...

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Philippines được trực tiếp trên kênh nào?

VOH - Trận ra quân của tuyển Việt Nam trên sân Rizal Memorial của Philippines tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á chính thức có bản quyền truyền hình.

Những lo lắng của người hâm mộ trong nước về bản quyền truyền hình chuyến làm khách của tuyển Việt Nam đến sân Rizal Memorial của Philippines ở lượt trận ra quân bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á cuối cùng cũng được giải tỏa.

Trận ra quân của thầy trò HLV Philippe Troussier vào lúc 18h00 ngày 16/11 chính thức được phát sóng trên các nền tảng website FPT Play, ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop, FPT Play Box và hệ thống các kênh digital của FPT Play.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Philippines được trực tiếp trên kênh nào?
Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Philippines sẽ được trực tiếp trên FPT Play - Ảnh: internet

Đây là nỗ lực chung của FPT Play cùng Casper Việt Nam sau nhiều vòng đàm phán. Ngoài ra, trận đấu còn được phát sóng trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV). FPT Play cũng đồng thời là đơn vị phát sóng 3 trận đấu trên sân nhà của tuyển Việt Nam tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng F cùng Iraq, Indonesia và Philippines. Các chiến binh Sao vàng sẽ trải qua tổng cộng 6 trận kéo dài từ đây đến tháng 6/2024. Khu vực châu Á hiện có 8,5 suất, tăng thêm 4 suất so với năm cũ, đồng nghĩa với cơ hội của thầy trò HLV Troussier rộng mở hơn.

Để nhanh chóng thích nghi môi trường mới tại Philippines, ông thầy người Pháp yêu cầu các học trò tập luyện thể lực ngay sau khi ổn định chỗ ở tại Manila. Các “chiến binh sao vàng” cũng có 3 buổi tập trên mặt sân thi đấu chính thức Rizal Memorial (mặt sân cỏ nhân tạo).

Từng đánh bại Philippines trong 4 trận gần nhất và hơn đối thủ tới 40 bậc trên bảng xếp hạng FIFA, tuyển Việt Nam dù chiếm thế thượng phong nhưng vẫn cần tập trung hết sức. Chỉ cần các cầu thủ thi đấu đúng sức, tận dụng tốt cơ hội tạo ra, 3 điểm là kết quả nằm trong tầm tay.