Chờ...

VIDEO: Kyle Walker bị Cole Palmer “hầm nhừ” khi chơi đá ma trên tuyển Anh

VOH - Sao Man City, Kyle Walker bị Cole Palmer hầm nhừ khi chơi trò đá ma trên tuyển Anh khiến CĐV Chelsea phì cười.

Cole Palmer đã có lần đầu tiên được gọi lên ĐTQG sau khi James Maddison và Jude Bellingham gặp chấn thương. 

Theo đó, cầu thủ đang thuộc biên chế Chelsea sẽ tham dự 2 trận đấu cuối thuộc vòng loại EURO 2024. Với việc đã giành tấm vé đến Đức, Cole Palmer nhiều khả năng được HLV Gareth Southgate sử dụng trong 2 cuộc đối đầu tới đây. 

Cole Palmer lần đầu lên tuyển Anh - Ảnh: Internet
Cole Palmer lần đầu lên tuyển Anh - Ảnh: Internet

Cựu sao Man City đang có phong độ cao kể từ khi rời Man City chuyển tới Chelsea thi đấu. Trong 11 lần ra sân cho The Blues, Cole Palmer đóng góp 4 bàn thắng và 4 kiến tạo.

Sự tỏa sáng của Cole Palmer giúp CĐV Chelsea có thêm một thần tượng mới tại Stamford Bridge sau sự rời đi của Mason Mount. 

Cầu thủ 21 tuổi nhanh chóng gây ấn tượng với kỹ thuật tốt - Ảnh: Internet
Cầu thủ 21 tuổi nhanh chóng gây ấn tượng với kỹ thuật tốt - Ảnh: Internet

Mới đây, trong buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển Anh. Cầu thủ 21 tuổi thêm một lần nữa khiến NHM The Blues cảm thấy phấn khích trước màn thể hiện kỹ thuật ấn tượng của anh. 

Theo đó, Cole Palmer đã cùng các đồng đội chơi trò đá ma vòng tròn với nhau. Cựu sao Man City dù bị Kyle Walker liên tục áp sát nhưng vẫn khéo léo không để cầu thủ 33 tuổi có cơ hội chạm vào bóng. 

Kết quả phải mất đến 45 lần chạm bóng, Kyle Walker mới có thể thành công dừng màn đá ma của các đồng đội. Ngôi sao của Man City thậm chí thở dốc khi hoàn thành xong nhiệm vụ. 

*Video Cole Palmer hành Kyle Walker trong màn đá ma tại tuyển Anh: