Chờ...

Thống kê ấn tượng Ngoại hạng Anh sau 12 vòng đấu: Bruno chỉ rõ điểm yếu MU | Vua tranh chấp gọi tên sao Chelsea

VOH - Sau 12 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, Bruno Fernandes cho thấy tầm quan trọng không thể thay thế tại MU. Sao Chelsea có màn hồi sinh ngoạn mục.

Ngoại hạng Anh đã gần đi qua 1/2 mùa giải. Tuy nhiên, vẫn chưa có đội nào thuộc nhóm dẫn đầu tạo ra được thế độc tôn cho cuộc đua vô địch. 

Cụ thể, nhà đương kim vô địch Man City đang dẫn đầu BXH nhưng khoảng cách với Arsenal, Liverpool hay Tottenham chỉ rơi vào khoảng 1 điểm. Bất ngờ nhất gọi tên MU bởi bằng một cách nào đó dù thi đấu thất vọng cũng kém The Citizens 7 điểm. 

Những thống kê ấn tượng tại Ngoại hạng Anh sau 12 vòng đấu - Ảnh: Squawka
Những thống kê ấn tượng tại Ngoại hạng Anh sau 12 vòng đấu - Ảnh: Squawka

Ngoài thành tích của những CLB hàng đầu trên BXH. CĐV cũng rất háo hức với các thống kê ấn tượng sau 12 vòng đấu tại mùa giải năm nay. 

Mới đây tờ Squawka đã tổng hợp những thống kê chú ý nhất sau 12 vòng tại Ngoại hạng Anh 2023/24. Theo đó, dẫn đầu vua phá lưới không ai khác ngoài Erling Haaland với 13 bàn thắng. 

Mục tiêu của Arsenal - Pedro Neto đang là vua kiến tạo với 7 đường dọn gỗ cho các đồng đội. Tuy nhiên, sao tuyển Bồ Đào Nha không phải là người có số lần tạo cơ hội nhiều nhất giải mà nó thuộc vềTripper (Newcastle) với 33 lần. 

Sao Chelsea giành chiến thắng nhiều nhất ở khu vực 1/3 cuối sân - Ảnh: Squawka
Sao Chelsea giành chiến thắng nhiều nhất ở khu vực 1/3 cuối sân - Ảnh: Squawka

Trong khi đó, tiền vệ Bruno Fernandes lại là ngôi sao có chỉ số kiến tạo kỳ vọng nhiều nhất khi đạt mức 3.81. Có thể thấy, hàng công MU đang chơi tệ ra sao khi liên tục phung phí những cơ hội do đội trưởng của mình tạo ra. 

Sao Chelsea, Conor Gallagher có màn lột xác ấn tượng so với mùa trước khi là cầu thủ giành chiến thắng tranh chấp nhiều nhất ở khu vực 1/3 cuối sân với 20 lần.