Chờ...

16 trận, 1 bàn, 0 kiến tạo: Sao MU nhận tuyên bố phũ phàng từ HLV tuyển Argentina

VOH - Trải qua chuỗi phong độ nghèo nàn ở mùa giải 2023-2024, Alejandro Garnacho đã không còn được HLV Lionel Scaloni tin tưởng.

Trong đợt tập trung tháng 11/2023 của tuyển Argentina, Alejandro Garnacho bị HLV Lionel Scaloni gạch tên. Thay vào đó, nhà cầm quân 45 tuổi trao cơ hội cho các nhân tố dày dặn kinh nghiệm như Paulo Dybala, Lucas Campos hay Angel Di Maria.

Mùa này, Alejandro Garnacho ra sân 16 trận tính trên mọi đấu trường. Dù vậy, anh chỉ mới ghi 1 bàn thắng ở Carabao Cup. Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Lionel Scaloni thừa nhận ông loại ngôi sao thuộc biên chế MU vì phong độ sa sút.

16 trận, 1 bàn, 0 kiến tạo: Sao MU nhận tuyên bố phũ phàng từ HLV tuyển Argentina 1
Garnacho chưa đủ ổn định để khoác áo tuyển Argentina. Ảnh: Internet

“Cậu ấy không được gọi vì vấn đề phong độ. Những lần triệu tập trước, Garnacho cũng không ra sân phút nào. Chúng tôi phải nghĩ đến yếu tố con người. Dù vậy, tôi nhấn mạnh rằng Garnacho vẫn là một phần trong kế hoạch của tuyển Argentina”, thuyền trưởng Albiceleste cho biết.

Alejandro Garnacho ra mắt tuyển Argentina từ tháng 6/2023 ở các trận giao hữu với Indonesia và Australia. Cầu thủ sinh năm 2004 cũng xuất hiện 5 phút trong trận thắng Bolivia 3-0 tại vòng loại World Cup 2026.

Nếu không cho thấy sự bứt phá, Alejandro Garnacho khó lòng ra sân thường xuyên ở ĐTQG. Tại MU, tiền đạo 19 tuổi được xem như quân bài dự bị chiến lược cho Marcus Rashford lẫn Antony.

Sáng ngày 17/11, Argentina tiếp đón Uruguay trên sân nhà La Bombonera. Sau 4 trận ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, nhà đương kim vô địch giành 12 điểm tuyệt đối và có 7 bàn thắng.