Chờ...

Sol Campbell khuyên Arsenal dẹp bỏ ý tưởng nâng cấp tuyến giữa: “Họ cần bổ sung tiền đạo”

VOH - Huyền thoại Arsenal, Sol Campbell cho rằng CLB cũ nên bổ sung tiền đạo vào phiên chợ mùa đông thay vì mua thêm tiền vệ thay Thomas Partey.

Trong những diễn biến mới nhất về tình hình lực lượng Arsenal, tiền vệ Thomas Partey được cho phải nghỉ thi đấu hết năm 2023 sau ca chấn thương gần đây gặp phải. 

Chưa hết, cầu thủ 31 tuổi dự kiến sẽ góp mặt trong thành phần đội tuyển Ghana tham dự CAN 2024. Trong trường hợp tiến sâu vào giải đấu, “Pháo thủ” nhiều khả năng phải chờ đến cuối tháng 2/2024 mới có lại sự phục vụ của ngôi sao này. 

Arsenal đang từ bỏ ý định mua tiền đạo vì Thomas Partey - Ảnh: Internet
Arsenal đang từ bỏ ý định mua tiền đạo vì Thomas Partey - Ảnh: Internet

Ngay lập tức đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, Ban lãnh đạo Arsenal đang lên kế hoạch tìm kiếm sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa thay Thomas Partey. 

Tuy nhiên, quyết định của “Pháo thủ” nhanh chóng nhận về cái lắc đầu từ huyền thoại CLB - Sol Campbell. Danh thủ người Anh cho rằng, Mikel Arteta nên bổ sung thêm 1 chân sút đẳng cấp thay vì tiền vệ. 

Victor Osimhen (Napoli) và Ivan Toney (Brentford) được huyền thoại Arsenal muốn CLB đem về - Ảnh: Internet
Victor Osimhen (Napoli) và Ivan Toney (Brentford) được huyền thoại Arsenal muốn CLB đem về - Ảnh: Internet

Theo đó, Sol Campbell chỉ ra 2 ngôi sao cần phải có mặt tại CLB vào phiên chợ mùa đông tới đây gồm Victor Osimhen (Napoli) và Ivan Toney (Brentford). 

Phát biểu trên tờ Metro, ông cho biết: “Arsenal cần một tiền đạo toàn diện, người có thể mở khóa trong những trận đấu chặt chẽ, biết phải làm gì ở những vị trí đó và khiến hàng thủ đối phương hỗn loạn trong việc theo kèm”.

“Họ nên xem xét nó vào Giáng sinh thay vì mua tiền vệ. Tôi nghĩ người phù hợp sẽ giảm bớt áp lực cho cả đội”.