Chờ...

Làm trò trước Copenhagen, Garnacho bị đối thủ mỉa mai: "Cậu ta cứ như chú hề vậy!"

VOH - Sau chiến thắng 4-3 của Copenhagen trước MU, trung vệ bên phía đội chủ nhà đã tận dụng cơ hội để châm chọc Alejandro Garnacho.

Trong trận lượt đi, Alejandro Garnacho giẫm lên chấm penalty để gây khó dễ cho cầu thủ Copenhagen. Sau đó, Jordan Larsson hỏng ăn khiến đại diện Đan Mạch trắng tay rời Old Trafford. Bước đến trận lượt về, Copenhagen lại được hưởng phạt đền.

Lần này, các cầu thủ chủ nhà chủ động không cho đối phương “yểm bùa”. Chia sẻ sau khi ngược dòng thắng MU 4-3, trung vệ Denis Vavro không tiếc lời mỉa mai hành động của Alejandro Garnacho.

Làm trò trước Copenhagen, Garnacho bị đối thủ mỉa mai: "Cậu ta cứ như chú hề vậy!" 1
Garnacho mờ nhạt trên sân Copenhagen. Ảnh: Internet

“Ở lượt đi, tôi thấy Garnacho cố gắng làm điều gì đó. Lần này, Kevin Diks không để kịch bản ấy lặp lại. Nếu còn giở trò, trong mắt tôi cậu ấy cứ như chú hề vậy. Tôi nghĩ anh chàng này mang tâm lý của một đứa trẻ trong mình”, Denis Vavro trả lời trên Tipsbladet.

“Khi họ được hưởng phạt đền trong hiệp hai, tôi không muốn cư xử giống cậu ấy. Phạt đền là phạt đền. Tôi tin tưởng thủ môn của đội nhà sẽ cản phá thành công”, cầu thủ người Slovakia nói thêm.

MU dẫn trước Copenhagen sau 28 phút nhờ cú đúp của Rasmus Hojlund. Tuy nhiên, Marcus Rashford bị truất quyền thi đấu khiến “Quỷ đỏ” gặp bất lợi. Đội chủ sân Parken tận dụng triệt để lợi thế hơn người để ngược dòng thắng 4-3.

Để thua 3 lần sau 4 lượt trận, MU tạm xếp cuối bảng A khi giành vỏn vẹn 3 điểm. MU cần đánh bại cả Galatasaray lẫn Bayern Munich để nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng.