Chờ...

Trụ cột MU bất mãn, gặp thẳng Ten Hag tính chuyện ra đi

VOH - Không được ra sân thường xuyên dù hoàn toàn lành lặn, nhà vô địch World Cup 2022 cảm thấy hoài nghi về vị thế của mình tại MU.

Theo The Sun, Raphael Varane cực kỳ không hài lòng khi liên tục phải ngồi dự bị cho Jonny Evans trong 3 trận đấu gần nhất. Trung vệ sinh năm 1993 mất suất đá chính dù không gặp phải vấn đề nào liên quan đến thể lực hay chấn thương.

Cây viết Steve Bates nói thêm, cầu thủ người Pháp đã gặp trực tiếp HLV Erik ten Hag để giải bày. Trong trường hợp xấu nhất, nhà vô địch World Cup 2022 sẽ chia tay nửa đỏ thành Manchester khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Trụ cột MU bất mãn, gặp thẳng Ten Hag tính chuyện ra đi 1
Varane bất mãn vì dự bị nhiều tại MU. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag thừa nhận việc Raphael Varane dự bị chỉ vì lý do chiến thuật. Trong trận thua 3-4 trước Copenhagen, cựu cầu thủ Real Madrid được tung vào sân thay thế Jonny Evans dính chấn thương.

Phía MU thông báo, Jonny Evans sẽ nghỉ thi đấu vài tuần. Đây được xem như cơ hội để Raphael Varane lấy lại vị thế tại sân Old Trafford. Mùa giải 2022/23, anh cùng với Lisandro Martinez trở thành bộ đôi trung vệ hàng đầu của MU.

Raphael Varane ra sân 34 trận tính trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp nửa đỏ thành Manchester giành chức vô địch Carabao Cup và lọt vào tốp bốn Ngoại hạng Anh. Dù vậy, cục diện năm nay đã đảo chiều với sự xuất hiện của Jonny Evans.

Ngoài Raphael Varane, MU cũng đón tin xấu từ Lisandro Martinez. HLV Erik ten Hag khẳng định, cầu thủ người Argentina không thể trở lại trước giai đoạn Giáng sinh vì chấn thương bàn chân.