Chờ...

Thống kê chứng minh Ronaldo là cỗ máy săn bàn hoàn hảo nhất mùa giải 2023-2024

VOH - Cristiano Ronaldo tiếp tục cho thấy anh vẫn đang là cỗ máy săn bàn hoàn hảo khiến Erling Haaland hay Harry Kane cũng phải chào thua.

Cristiano Ronaldo đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ ở mùa giải năm nay. Cầu thủ 38 tuổi đã ghi tổng cộng 13 bàn thắng tại giải VĐQG Saudi Pro League (cao nhất) chỉ sau 11 trận góp mặt. 

Tính rộng hơn trong năm 2023, cá nhân siêu sao người Bồ Đào Nha có đến 45 pha lập công trên mọi đấu trường. Chỉ kém đúng duy nhất 2 ngôi sao gồm Erling Haaland (47 bàn) và Harry Kane (46 bàn). 

Ronaldo đang có sự hồi sinh mạnh mẽ - Ảnh: Internet
Ronaldo đang có sự hồi sinh mạnh mẽ - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, thống kê từ FTBL cho thấy CR7 mới là “sát thủ” toàn diện nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. 

Theo đó, trong tổng số 22 bàn thắng cựu sao MU ghi được ở mùa giải năm nay. Cristiano Ronaldo đã sử dụng đầy đủ cả 3 bộ phận để lập công cho Al-Nassr gồm 9 bàn chân trái, 9 bàn chân phải và 4 tình huống đánh đầu làm rung mảnh lưới đối phương. 

Sự toàn diện đến đáng sợ của Ronaldo - Ảnh: Internet
Sự toàn diện đến đáng sợ của Ronaldo - Ảnh: FTBL

Đối chiếu với thành tích của Erling Haaland và Harry Kane. Có thể thấy, 2 ngôi sao này đều phụ thuộc vào chân thuận để dứt điểm ghi bàn. 

Đặc biệt là sao Man City, không ít lần tại mùa giải năm nay Erling Haaland gặp khó khi bị hậu vệ đối phương ép vào tình huống phải sử dụng chân nghịch của mình dứt điểm. 

Tính đến hiện tại, ngôi sao sinh năm 2000 mới chỉ ghi bàn bằng chân không thuận đúng 1 lần duy nhất.