Chờ...

Dẫn dắt CLB đối địch của Ronaldo, HLV này được trả lương cao hơn Pep Guardiola

VOH - Tiếp quản chiếc ghế nóng của nhà đương kim vô địch Saudi Pro League, Marcelo Gallardo trở thành một trong những chiến lược gia được trả lương cao nhất thế giới.

Nguồn tin từ AS cho biết, HLV Marcelo Gallardo đang trên đường trở thành tân thuyền trưởng của Al Ittihad. Ông được chọn trám vào vị trí của Nuno Espirito Santo, người bị sa thải vì chuỗi thành tích nghèo nàn của đội chủ sân King Abdullah Sports City.

Tại Saudi Pro League, nhà đương kim vô địch chỉ kiếm được 24 điểm sau 13 vòng. Dẫn dắt Al Ittihad, HLV Marcelo Gallardo dự kiến sẽ bỏ túi 25 triệu Euro/năm - vượt qua Pep Guardiola của Man City (22 triệu Euro).

Dẫn dắt CLB đối địch của Ronaldo, HLV này được trả lương cao hơn Pep Guardiola 1
HLV Gallardo từng được mời dẫn dắt đội All-Stars Saudi Pro League. Ảnh: Internet

Marcelo Gallardo cũng lọt tốp ba chiến lược gia được trả lương cao nhất thế giới bên cạnh Roberto Mancini (tuyển Ả Rập Saudi/25 triệu Euro) và Diego Simeone (Atletico Madrid/34 triệu Euro).

Trước khi được Al Ittihad liên hệ, Marcelo Gallardo đã ghi dấu ấn đậm nét tại River Plate. Ông giúp “Dòng sông bạc” giành 2 chức vô địch Copa Libertadores, 1 danh hiệu vô địch quốc gia, 1 Copa Sudamericana, 2 Siêu cúp Argentina và 3 Cúp Quốc gia Argentina.

Marcelo Gallardo có 3 lần nhận danh hiệu HLV Nam Mỹ xuất sắc nhất vào các năm 2018, 2019 và 2020. Nhằm tôn vinh đóng góp của chiến lược gia người Argentina, River Plate quyết định dựng tượng ông bên ngoài sân nhà El Monumental.

Trong khi đó, Marcelo Gallardo sẽ dẫn dắt Al Ittihad đối đầu với Al Nassr của Cristiano Ronaldo và Al Hilal của Neymar. Tại Al Ittihad, ông được làm việc cùng nhiều ngôi sao sáng giá như Karim Benzema hay N’Golo Kante.